Supe Lâm Thao thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ

22T 072022
Cập nhật

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, sáng 20/7/2022, Đoàn Lãnh đạo Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao do đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ. Cùng đi có các đồng chí: Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Nguyễn Quốc An, Chánh Văn phòng Công ty; đồng chí Vũ Xuân Chường, Tổng Biên tập Báo Phú Thọ.

Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ hiện đang chăm sóc, điều trị, nuôi dưỡng 31 thương, bệnh binh nặng có tỷ lệ thương tật trên 81% của 6 tỉnh phía Bắc và điều dưỡng luân phiên hơn 2.000 người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Trong chương trình đến thăm, đồng chí Tổng Giám đốc Phạm Thanh Tùng và các thành viên trong đoàn công tác đã trao tặng 05 chiếc đồng hồ và tiền mặt trị giá 15 triệu đồng cho các đồng chí thương binh, bệnh binh của Trung tâm. Món quà là tình cảm, sự tri ân, sẻ chia của cán bộ, người lao động Công ty đối với các thương, bệnh binh đã cống hiến, hy sinh một phần xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Thay mặt lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty, đồng chí Phạm Thanh Tùng, đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc và chúc các đồng chí thương binh, bệnh binh vượt lên thương tật, sống vui, sống khỏe, phát huy tinh thần, bản chất cách mạng của người lính Cụ Hồ, nêu gương sáng cho con, cháu cũng như thế hệ trẻ học tập noi theo.

Đồng chí Nguyễn Văn Thịnh, Giám đốc Trung Tâm và đồng chí Nguyễn Đình Tiến, Chủ tịch Hội đồng thương, bệnh binh của Trung tâm thay mặt các thương, bệnh binh nặng đang điều dưỡng, điều trị cảm ơn sự quan tâm động viên của Công ty. Đây là món quà tinh thần to lớn đối với các thương bệnh binh, tiếp thêm động lực để các thương, bệnh binh vượt lên khó khăn, yên tâm điều trị bệnh.

Nhân dịp này, Công ty đã tới thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Công ty nhận phụng dưỡng suốt đời trên địa bàn huyện Lâm Thao. Qua đó, góp phần nâng cao điều kiện vật chất, tinh thần cho các Mẹ, động viên các Mẹ sống vui, sống khỏe. Đây là nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn sâu sắc, được Công ty duy trì thực hiện trong nhiều năm qua.

HM