Lãnh đạo huyện Lâm Thao thăm, chúc mừng Công ty

23T 062022
Cập nhật

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2022), kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Công ty, sáng ngày 23/6/2022, đoàn Lãnh đạo huyện Lâm Thao do đồng chí Nguyễn Quang Anh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng hoa chúc mừng cán bộ, người lao động Công ty. Cùng đi có các đồng chí Lãnh đạo Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện.

Đón tiếp đoàn có đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc và các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Quang Anh chúc mừng truyền thống vẻ vang 60 năm của Supe Lâm Thao, luôn phát huy vai trò lá cờ đầu trong ngành sản xuất phân bón Việt Nam, đã đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước và huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. Đặc biệt, đồng chí Nguyễn Quang Anh ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của tập thể Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty đã nỗ lực vượt qua khó khăn thách thức dưới tác động của đại dịch Covid-19 trong thời gian qua và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, chăm lo chu đáo đời sống người lao động, tích cực chung sức đồng hành cùng huyện trong việc nâng cao và phát triển đời sống nhân dân. Đồng chí bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc những đóng góp tích cực của Công ty đối với sự phát triển của huyện trong nhiều năm qua.

Thay mặt Ban Lãnh đạo, tập thể cán bộ và người lao động Công ty, đồng chí Tổng Giám đốc Phạm Thanh Tùng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, tạo điều kiện của huyện Lâm Thao đối với mọi mặt hoạt động của Công ty, đặc biệt trong ngày Lễ kỷ niệm trọng đại này. Đồng chí Tổng Giám đốc mong muốn trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của huyện Lâm Thao để Công ty hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra; đồng thời Công ty sẽ tiếp tục đồng hành, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của huyện nhà.

HM