Hội diễn nghệ thuật quần chúng “Tiếng hát người lao động Supe”

20T 062022
Cập nhật

Trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Công ty cố phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2022), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm (19/8/1962-19/8/2022), tối ngày 19/6/2022, tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng với chủ đề “Tiếng hát người lao động Supe” chào mừng sự kiện này.

Đến dự và cổ vũ cho đêm diễn có đồng chí Hồ Thị Mai Hương, Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam. Về phía Công ty có các đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc, Trưởng Ban Tổ chức Hội diễn; Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty; các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc; Ban Tổ chức, Ban Giám khảo; Thủ trưởng các xí nghiệp, phòng ban và đại diện các tổ chức đoàn thể trong Công ty. Đặc biệt, Hội diễn đã thu hút được đông đảo cán bộ, người lao động đã và đang làm việc tại Công ty cùng nhân dân địa bàn đến tham dự, cổ vũ.

Hội diễn nghệ thuật quần chúng được tổ chức trong hai ngày 19-20/6/2022. Tham gia Hội diễn có bảy đội đến từ các Khối: Supe; Phục vụ sản xuất; A xít, phòng Y tế, Trường mầm non Supe; Xí nghiệp NPK Hải Dương; Câu lạc bộ Hưu trí Supe; Hành chính, NPK với 35 tiết mục dự thi.

Phát biểu tại Hội diễn, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc, Trưởng Ban Tổ chức Hội diễn nhấn mạnh: Hội diễn văn nghệ lần này là dịp để cán bộ, người lao động đã và đang làm việc tại Công ty được cất cao lời ca, tiếng hát thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong phong trào văn hóa, văn nghệ; đồng thời phát huy tiềm năng nghệ thuật quần chúng, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, tiến bộ trong Công ty. Đặc biệt, qua Hội diễn sẽ góp phần tuyên truyền đến người lao động về truyền thống vẻ vang 60 năm của Supe Lâm Thao, từ đó nêu cao truyền thống, động viên, khích lệ cán bộ, người lao động hăng hái thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đưa Công ty ngày càng phát triển.

Sau lễ khai mạc, các đại biểu, cán bộ, người lao động Công ty và khán giả cùng thưởng thức các tiết mục dự thi của Khối Supe; Phục vụ sản xuất; A xít, phòng Y tế, Trường mầm non Supe với đa dạng các tiết mục ca múa nhạc ở các thể loại đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa, nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, sinh động, phong phú. Các tiết mục đều tập trung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất nước, truyền thống của quê hương, tình đoàn kết Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và đặc biệt là ca ngợi Supe Lâm Thao đang từng ngày đổi mới.

Đêm diễn để lại ấn tượng sâu sắc, tạo không khí sôi nổi, vui tươi, phấn khởi cho cán bộ, người lao động đã và đang làm việc tại Công ty cũng như nhân dân trên địa bàn.

Hoa Mua