Xí nghiệp NPK 2 và Phòng Tài chính kế toán gặp mặt truyền thống kỷ niệm 60 năm ngày Công ty bước vào sản xuất

22T 052022
Cập nhật

Trong không khí hân hoan, phấn khởi của toàn Công ty hướng tới chào mừng Kỷ niệm 60 năm Ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2022) và Ngày Bác Hồ về thăm Công ty (19/8/1962-19/8/2022), sáng ngày 22/5/2022, tại Nhà Đa năng và nhà Hành chính 3 Công ty, Xí nghiệp NPK 2 cùng Phòng Tài chính kế toán đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ, công nhân viên.

Đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc

Tới dự và chia vui cùng các đơn vị có đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên đã và đang công tác tại Xí nghiệp NPK 2 và Phòng Tài chính Kế toán.

Đồng chí Lê Hồng Thắng, Kế toán Trưởng Công ty

Đồng chí Phạm Văn Ngọ, Giám đốc Xí nghiệp NPK2

Tại buổi gặp mặt của hai đơn vị, đồng chí Phạm Văn Ngọ, Giám đốc Xí nghiệp NPK2 và đồng chí Lê Hồng Thắng, Kế toán Trưởng Công ty đại diện Phòng Tài chính kế toán đã ôn lại truyền thống, những dấu mốc quan trọng của các đơn vị luôn gắn liền với sự phát triển Công ty qua từng thời kỳ, từng giai đoạn lịch sử, những khó khăn thử thách cũng như những kết quả đã đạt được. Trong đó, Xí nghiệp NPK2 là một trong những đơn vị chủ lực sản xuất đa dạng sản phẩm NPK-S truyền thống của Công ty. Đặc biệt, từ những tháng đầu năm 2022, Xí nghiệp vinh dự là đơn vị trực tiếp sản xuất sản phẩm phân bón mới Supe lân vi sinh của Công ty. Đối với Phòng Tài chính kế toán luôn hoàn thành tốt các công việc liên quan đến tài chính, kế toán theo quy định của Nhà nước và Công ty. Hạch toán đầy đủ, chính xác các khoản thu chi và hiệu quả kinh doanh theo chính sách của Công ty.... Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ cán bộ, công nhân viên Xí nghiệp NPK2 và Phòng Tài chính kế toán luôn phát huy vai trò đoàn kết, kỷ cương, không ngừng nỗ lực cố gắng, vượt lên khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác được giao, đóng góp quan trọng vào quá trình xây dựng và phát triển của Công ty.

Đồng chí Lê Thế Lang, nguyên Phó Giám đốc Xí nghiệp NPK2

Đ.c Nguyễn Văn Phan, nguyên Kế toán Trưởng Công ty

Thay mặt cho các đồng chí cán bộ, công nhân nghỉ hưu, đồng chí Lê Thế Lang, nguyên Phó Giám đốc Xí nghiệp NPK2 và đồng chí Trần Công Hách, Nguyễn Văn Phan, nguyên Kế toán Trưởng Công ty bày tỏ lời cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí Lãnh đạo Công ty; vui mừng, phấn khởi trước sự phát triển mạnh mẽ của Công ty trong thời gian qua; đồng thời mong muốn các cán bộ, công nhân viên đang công tác tiếp tục kế thừa, phát huy những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước, tích cực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của đơn vị cũng như sự phát triển của Công ty.

Đồng chí Trần Công Hách, nguyên Kế toán Trưởng Công ty

Phát biểu tại buổi gặp mặt của hai đơn vị, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty đã chân thành cảm ơn những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, công nhân viên Công ty, trong đó có các thế hệ cán bộ, công nhân viên Xí nghiệp NPK 2 và Phòng Tài chính kế toán đối với sự phát triển đơn vị và Công ty như ngày hôm nay. Đặc biệt, đồng chí Tổng Giám đốc Công ty ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, công nhân viên các đơn vị hiện nay đã luôn cố gắng nỗ lực, cùng Công ty vượt qua khó khăn và đạt nhiều thành tích đáng kể. Nhân dịp này, đồng chí chúc các thế hệ cán bộ, công nhân viên của các đơn vị cùng gia đình luôn mạnh khỏe, an khang thịnh vượng và tiếp tục có những đóng góp tích cực, thiết thực đối với đơn vị cũng như Công ty.

“Buổi gặp mặt diễn ra thân mật và ấm cúng, nên dù thời tiết có mưa gió, tuổi tuy có cao, sức không còn khỏe như trước, nhưng chúng tôi vẫn không quản ngại khó khăn và thấy vui, vinh dự, tự hào khi được tham gia sự kiện này”, đó là chia sẻ của bác Nguyễn Văn Tuấn, nguyên là công nhân Xí nghiệp NPK 2.

Hoa Mua