Xí nghiệp Axít gặp mặt truyền thống Kỷ niệm 60 năm ngày Công ty bước vào sản xuất.

07T 052022
Cập nhật

Hướng tới Kỷ niệm 60 năm Ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2022) và Ngày Bác Hồ kính yêu về thăm Công ty (19/8/1962-19/8/2022), trong nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm, Công ty tổ chức các buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ, công nhân đã từng công tác tại Công ty của các đơn vị. Xí nghiệp Axít là đơn vị đầu tiên trong Công ty vinh dự được tổ chức buổi gặp mặt trọng thể các thế hệ cán bộ, công nhân trong ngày 7/5/2022 tại Nhà Đa năng Công ty.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty; đồng chí Hà Văn Bình, Giám đốc Xí nghiệp Axít và các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Xí nghiệp Axít qua các thời kì cùng toàn thể cán bộ, công nhân đã và đang công tác tại Xí nghiệp Axít.

Trong không khí thân mật và ấm cúng, đồng chí Hà Văn Bình, Giám đốc Xí nghiệp Axít đã ôn lại truyền thống, những dấu mốc quan trọng của Xí nghiệp Axít gắn liền với sự phát triển Công ty qua từng thời kỳ, từng giai đoạn lịch sử, những khó khăn thử thách cũng như những kết quả đã đạt được. Theo đó, Xí nghiệp Axít (cùng với Xí nghiệp Supe) là những đơn vị ra đời đầu tiên cùng với lịch sử hình thành phát triển Công ty. Từ công suất ban đầu 40.000 tấn Axít Sunfuric/năm; qua bốn lần cải tạo, mở rộng, nâng công suất thiết kế, đến nay Xí nghiệp sản xuất 280.000 tấn Axít Sunfuric/năm, phục vụ kịp thời sản phẩm hóa chất cho các ngành kinh tế của đất nước. Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ cán bộ, công nhân Xí nghiệp đã phát huy vai trò đoàn kết, kỷ cương, không ngừng nỗ lực cố gắng, vượt lên khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác được giao, đóng góp quan trọng vào quá trình xây dựng và phát triển của Công ty.

Thay mặt cho các đồng chí cán bộ, công nhân nghỉ hưu, đồng chí Nguyễn Hữu Phúc, nguyên Giám đốc Xí nghiệp Axít bày tỏ lời cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí Lãnh đạo Công ty; vui mừng, phấn khởi trước sự phát triển mạnh mẽ của Công ty trong thời gian qua; đồng thời mong muốn các cán bộ, công nhân đang công tác tiếp tục kế thừa, phát huy những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ trước, tích cực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của Xí nghiệp Axít cũng như sự phát triển của Công ty.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc đã chân thành cảm ơn những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, công nhân Xí nghiệp Axít trong việc xây dựng đơn vị và Công ty phát triển như ngày hôm nay, chúc các đồng chí cùng gia đình luôn mạnh khỏe và mong muốn dù các đồng chí đã nghỉ hưu nhưng sẽ luôn dõi theo, tiếp tục có những đóng góp tích cực, thiết thực đối với Xí nghiệp Axít và Công ty.

Buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ, công nhân Xí nghiệp Axít thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong tâm trí mỗi cán bộ, người lao động đã và đang làm việc tại Công ty.

Thời gian tới, Công ty tiếp tục tổ chức các buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ, công nhân tại tất cả các đơn vị trong toàn Công ty nhằm tri ân những cống hiến, đóng của các thế hệ cán bộ, công nhân đối với sự phát triển của Công ty.

Hoa Mua