Nhiều cây xanh được trồng trong khuôn viên Công ty và Khu công nhân Supe.

27T 042022
Cập nhật

          Hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2022) và kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ kính yêu về thăm Công ty (19/8/1962-19/8/2022), sáng ngày 27/4/2022, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tổ chức trồng cây xanh lưu niệm trong khuôn viên Công ty và tại các thiết chế văn hóa thuộc Khu công nhân Supe.

            Tham gia chương trình có các đồng chí: Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; Hoàng Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy; Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty và các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc cùng đại diện các tổ chức đoàn thể và Lãnh đạo các Phòng ban, đơn vị trong Công ty.
    Trong khuôn khổ chương trình, nhiều cây xanh cao lớn được Ban Lãnh đạo Công ty lựa chọn để trồng trong đợt này như: Cây Vú sữa, cây Sang, cây Long não, cây Lộc vừng. Tuy mỗi cây xanh có ý nghĩa và giá trị khác nhau nhưng tựu chung lại đều tượng trưng cho tình cảm của con người, sự may mắn, phồn vinh, phúc lộc đủ đầy và trường tồn, vững chắc; qua đó thể hiện khát vọng và ý chí vươn lên mạnh mẽ của Công ty trong xu thế phát triển hiện nay.
    Chương trình trồng cây xanh là một trong nhiều hoạt động thiết thực của Công ty trong dịp này, đồng thời thể hiện giá trị nhân văn sâu sắc, với mong muốn góp phần tạo cảnh quan cho Công ty và khu công nhân ngày càng tươi xanh, sạch đẹp và đầm ấm. Qua đó, góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, bảo vệ sức khỏe người lao động và nhân dân trên địa bàn.
Một số hình ảnh tại chương trình:


    

Hoa Mua