Supe Lâm Thao hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19  tại xã Thạch Sơn.

11T 022022
Cập nhật

Sáng 11/2/2022, tại Ủy ban nhân dân xã Thạch Sơn, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, đồng chí Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty đã trao tặng số tiền 20 triệu đồng để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 cho địa phương.


Tham dự buổi tiếp nhận có các đồng chí: Vũ Thị Hiền, Bí thư Đảng ủy xã; Lê Quang Vinh, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo xã.
Trước đó, Công ty đã hỗ trợ 10kg Bột khử khuẩn CHLORAMINE B cùng với tiền mặt 10 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch tại xã Thạch Sơn.
Xã Thạch Sơn là địa bàn giáp ranh với Công ty; đặc biệt là nơi có nhiều cán bộ, người lao động đã và đang làm việc tại Công ty sinh sống. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp và lan rộng với nhiều ca nhiễm mới, Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao mong muốn góp phần chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, chung tay cùng chính quyền địa phương thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống, ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Thay mặt cho Đảng ủy, UBND xã Thạch Sơn, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã Vũ Thị Hiền đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo và người lao động Công ty luôn quan tâm hỗ trợ nguồn lực. Sự sẻ chia này sẽ tiếp thêm động lực cho nhân dân xã Thạch Sơn thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ phòng chống dịch, ổn định đời sống của người dân trên địa bàn. 


Hoa Mua