Đoàn cán bộ, khách hàng Công ty CP Vật tư Kỹ thuật nông nghiệp Bình Định tới thăm và làm việc tại Công ty

26T 042024
Cập nhật

Câu hát “Còn đọng lại trong tôi, Lâm Thao là tình yêu quê hương” thể hiện niềm tin, tình yêu của khách hàng gửi tới Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao như đối với quê hương, trước sự chứng kiến của hàng trăm đại biểu là cán bộ, khách hàng Công ty CP Vật tư Kỹ thuật nông nghiệp Bình Định cùng Supe Lâm Thao và để lại thật nhiều cảm xúc, ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người.

Chiều ngày 25 tháng 4 năm 2024, Đoàn cán bộ, khách hàng Công ty CP Vật tư Kỹ thuật nông nghiệp Bình Định do ông Phạm Phú Hưng, Giám đốc Công ty làm Trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao.

Đón tiếp Đoàn có đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc; các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty; đại diện các tổ chức đoàn thể và thủ trưởng các đơn vị, phòng ban trong Công ty.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Tổng Giám đốc Phạm Thanh Tùng bày tỏ vui mừng, phấn khởi khi được đón tiếp Đoàn cán bộ, khách hàng Công ty CP Vật tư Kỹ thuật nông nghiệp Bình Định tới thăm Supe Lâm Thao. Đồng chí Phạm Thanh Tùng giới thiệu tóm tắt về quá trình xây dựng, phát triển, chiến lược sản xuất cũng như công tác thị trường, tiêu thụ các loại sản phẩm phân bón, nhất là sản phẩm phân bón mới chứa vi sinh của Công ty trong cả nước nói chung, tại khu vực Bình Định, miền Trung Tây Nguyên nói riêng. Đồng chí Phạm Thanh Tùng nhấn mạnh, hiện nay các sản phẩm phân bón của Supe Lâm Thao luôn hướng đến phục vụ nền nông nghiệp xanh, nông nghiệp hữu cơ, thân thiện với môi trường, đã kịp thời đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của bà con nông dân; kỳ vọng sẽ giúp nông dân các địa phương nói chung và bà con nông dân khu vực Bình Định, miền Trung Tây Nguyên nâng cao năng suất, tăng thu nhập và cải thiện cuộc sống. Tại đây, đồng chí Phạm Thanh Tùng trực tiếp trả lời thoả đáng mọi ý kiến thắc mắc của khách hàng về phương pháp sử dụng phân bón Lâm Thao hiệu quả trên cây trồng của địa phương.

Nhân dịp này, đồng chí Tổng Giám đốc Phạm Thanh Tùng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí Lãnh đạo cùng khách hàng Công ty CP Vật tư Kỹ thuật nông nghiệp Bình Định đã luôn tin tưởng, gắn bó và đồng hành với Supe Lâm Thao trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, sẽ luôn nhận được sự hợp tác của khách hàng trong công tác tiêu thụ sản phẩm phân bón Lâm Thao.

Là một trong những khách hàng có trên 25 năm kinh nghiệm quản lý và phân phối sản phẩm phân bón, ông Phạm Phú Hưng, Giám đốc Công ty CP Vật tư Kỹ thuật nông nghiệp Bình Định cho biết: Chiến lược của chúng tôi là kinh doanh các sản phẩm phải đảm bảo chất lượng và phù hợp với thực tế địa phương, sản phẩm phân bón Lâm Thao đã đáp ứng được các tiêu chí trên và được chúng tôi hoàn toàn tin tưởng sử dụng trong những năm qua. Ông bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, tiếp tục được đồng hành cùng Supe Lâm Thao và được Công ty tạo điều kiện để tổ chức nhiều hơn nữa các hội nghị hướng dẫn sử dụng phân bón Lâm Thao cùng với triển khai các mô hình trình diễn phân bón Lâm Thao trên các cây cà phê, điều, hồ tiêu,… tại địa phương để giúp đông đảo bà con nông dân được tiếp cận và nắm vững phương pháp bón phân Lâm Thao hiệu quả trên cây trồng.

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn cán bộ, khách hàng Công ty CP Vật tư Kỹ thuật nông nghiệp Bình Định đã tới thăm quan Phòng truyền thống và các dây chuyền sản xuất trong Công ty.

HM