Người lao động Supe Lâm Thao vui cùng 'giờ thứ 9", năm 2024.

19T 042024
Cập nhật

Sáng ngày 19 tháng 4 năm 2024, 30 đoàn viên của Công đoàn Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao vinh dự đại diện cho người lao động các đơn vị thuộc Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam tham gia ghi hình tại sân chơi truyền hình "Giờ thứ 9" năm 2024 cùng với đội bạn là Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật - Thương mại.

Tới dự và cổ vũ chương trình về phía Công đoàn Công Thương Việt Nam có các đồng chí Phó Chủ tịch: Quách Văn Ngọc, Lê Thị Đức, Vũ Trường Sơn. Đồng chí Hồ Thị Mai Hương, Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam. Về phía Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao có các đồng chí: Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc; Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí cán bộ Công đoàn Công ty và các cổ động viên là đại diện người lao động Công ty.

“Giờ thứ 9” là chương trình do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, nhằm giới thiệu hình ảnh người công nhân Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa, năng động, sáng tạo, tự lực, tự cường, nhiều ước mơ, khát vọng, làm việc giỏi, có lối sống đẹp.

Tại chương trình, các đội thi đều trải qua bốn phần thi: Phần 1 – “Khởi hành rực rỡ” là màn đồng diễn của cả 30 người, Phần 2 – “Nhật ký hành trình” là 1 câu chuyện truyền cảm hứng được đội lựa chọn ra từ trong số 30 người, Phần 3 – “Chuyến xe hạnh phúc” nhằm trả lời câu hỏi về pháp luật liên quan đến đời sống, việc làm của người lao động, Phần 4 – “Về đích rinh quà”.

Xen kẽ giữa chương trình là thử thách thú vị với phần thưởng hấp dẫn dành cho các khán giả tại trường quay, mang tên “Trạm dừng vui nhộn”. 6 người chơi được lựa chọn ngẫu nhiên đã tham gia một trò chơi tương tác hài hước liên quan đến kỹ năng nghề nghiệp, mang lại những tiếng cười sảng khoái cho tất cả mọi người.

Với sự chuẩn bị chu đáo cùng sự đầu tư công phu, đội thi của Công ty đã đem đến chương trình những màn trình diễn tài năng đặc sắc, thể hiện kỹ năng nghề nghiệp và kiến thức hiểu biết pháp luật của người lao động Công ty, tạo không khí sôi nổi hào hứng cho cả trường quay. “Giờ thứ 9” là hoạt động tạo sân chơi lành mạnh, có ý nghĩa thiết thực, khẳng định sự chăm lo toàn diện của tổ chức Công đoàn đối với người lao động. Mang đến cho người lao động những giờ phút thư giãn, giải trí vui vẻ; góp phần nâng cao nhận thức, tác phong làm việc; khơi dậy khát vọng cống hiến của đoàn viên, người lao động đối với sự phát triển của Công ty.

Buổi ghi hình kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và các đồng chí Lãnh đạo Công đoàn cấp trên cùng đội bạn về hình ảnh người lao động Supe Lâm Thao luôn “Đoàn kết, năng động, sáng tạo”.

HM