Gặp mặt Lãnh đạo tiền nhiệm nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

19T 012024
Cập nhật

Nhân dịp chào đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều ngày 19/01/2024, Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao tổ chức gặp mặt chúc Tết các đồng chí Lãnh đạo tiền nhiệm Công ty qua các thời kỳ.

Đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc và các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Thủ trưởng các đơn vị trong Công ty cùng 18 đồng chí Lãnh đạo tiền nhiệm.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, đồng chí Tổng Giám đốc Phạm Thanh Tùng thông tin khái quát những kết quả nổi bật của Công ty đạt được trong năm 2023 về sản xuất kinh doanh, công tác chăm lo, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động, nhất là dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, cũng như thực hiện trách nhiệm với xã hội, đóng góp ngân sách Nhà nước; những định hướng phát triển năm 2024. Nhân dịp này, Tổng Giám đốc Công ty gửi lời tri ân công sức, những đóng góp quý báu của các đồng chí Lãnh đạo tiền nhiệm đối với sự phát triển Công ty; đồng thời kính chúc các đồng chí Lãnh đạo tiền nhiệm cùng gia đình sang năm mới luôn dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, tiếp tục là điểm tựa vững chắc cho Công ty trong thời gian tới.

Các đồng chí Lãnh đạo tiền nhiệm bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi, tự hào trước những thành tựu Công ty đạt được trong năm 2023 trong bối cảnh còn nhiều khó khăn như hiện nay của thị trường phân bón. Các đồng chí Lãnh đạo tiền nhiệm bày tỏ tin tưởng với sự nỗ lực, quyết tâm đổi mới sáng tạo của cả hệ thống chính trị, sự đoàn kết nhất trí, tập thể cán bộ, người lao động Công ty sẽ vững vàng vượt qua mọi khó khăn và ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Bác Lê Quốc Khánh, Nguyên Thứ Trưởng Bộ Công Nghiệp, nguyên Giám đốc Công ty

Bác Quách Đình Diệu, nguyên Tổng Giám đốc Công ty

Buổi gặp mặt các đồng chí Lãnh đạo tiền nhiệm diễn ra trong không khí ấm áp, nghĩa tình và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp!

HM