Lãnh đạo Tập đoàn Hoá chất Việt Nam thăm và chúc Tết người lao động Công ty

19T 012024
Cập nhật

Sáng ngày 19/01/2024, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (HCVN) và đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất (CNHC) Việt Nam đã dẫn đầu đoàn cán bộ của Tập đoàn HCVN đến thăm, chúc Tết và tặng quà người lao động Công ty. Cùng đi có các đồng chí cán bộ, chuyên viên các Ban của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam.

Đón tiếp đoàn có các đồng chí: Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty và các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty, Ban Thường vụ Công đoàn Công ty, Chủ tịch Công đoàn các đơn vị cùng đại diện người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong toàn Công ty.

Tại buổi làm việc, đồng chí Tổng Giám đốc Công ty Phạm Thanh Tùng đã vui mừng thông báo tới các đồng chí Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn CNHC Việt Nam về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023 và công tác chăm lo đời sống người lao động Công ty trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Thay mặt Lãnh đạo Công ty, đồng chí Tổng Giám đốc bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Lãnh đạo Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã luôn quan tâm, ủng hộ và chia sẻ với Công ty trong suốt thời gian qua; đồng thời chúc các đồng chí Lãnh đạo cấp trên sang năm mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và an khang thịnh vượng.

Thay mặt đoàn tới thăm và chúc Tết Công ty, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn HCVN Nguyễn Phú Cường đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những cố gắng nỗ lực của tập thể Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty trong năm 2023. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng Công ty đã có bước phát triển vượt bậc trong sản xuất kinh doanh, chăm lo chu đáo đời sống người lao động, qua đó đã đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Tập đoàn. Đồng chí Nguyễn Phú Cường mong muốn trong thời gian tới, Công ty tiếp tục phát huy thành tích đạt được để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024, đưa Công ty ngày càng phát triển.

Trong khuôn khổ chương trình, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trao tặng quà Tết cho Công ty, hai Xí nghiệp Supe 1, Supe 2 và 146 người lao động Công ty có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp này, Công ty đã trao quà cho những công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty.

Những món quà tuy không lớn nhưng chứa đựng tình cảm, tấm lòng sẻ chia, động viên của các đồng chí Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn CNHC Việt Nam và của Công ty gửi đến người lao động Công ty có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán đang đến gần, giúp người lao động đón Tết vui vẻ, hạnh phúc.

HM