Lễ bế giảng và trao bằng Sơ cấp lý luận chính trị

13T 012024
Cập nhật

Sáng ngày 09 tháng 1 năm 2024, Đảng ủy Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện Lâm Thao tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng Sơ cấp lý luận chính trị cho các học viên khóa 1, khóa 2 năm 2023.

Tới dự và chỉ đạo buổi lễ Bế giảng có các đồng chí: Chử Đức Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Lâm Thao; Triệu Văn Đồng, Phó Giám đốc Trung Tâm chính trị huyện Lâm Thao cùng các Giảng viên của Trung tâm Chính trị. Về phía Đảng ủy Công ty có các đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; Hoàng Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty; Nguyễn Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo, Uỷ ban Kiểm tra, Văn phòng Đảng ủy Công ty; lãnh đạo, chuyên viên các phòng ban chuyên môn của Công ty và hơn 100 đồng chí học viên đã về dự đông đủ.

Tham gia học hai lớp Sơ cấp lý luận chính trị có tổng số 149 học viên, sau 02 tháng làm việc, học tập nghiêm túc, trách nhiệm, lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa 1, khóa 2 năm 2023 đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình khóa học. Ban tổ chức lớp học đã thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của Ban chỉ đạo lớp học. Công tác quản lý, tổ chức lớp học được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định và đạt kết quả cao. Kết thúc khóa học, 100% học viên đều đạt Khá, Giỏi, trong đó, loại Giỏi 127 học viên, bằng 85%; số học viên đạt loại Khá 22 học viên, bằng 15%.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty đánh giá cao những nỗ lực và kết quả các học viên đạt được trong khoá học; đồng chí cũng biểu dương công tác tổ chức lớp học đảm bảo nghiêm túc, bài bản và đúng quy trình; đồng thời cảm ơn các đồng chí cán bộ, giảng viên Trung tâm Chính trị huyện Lâm Thao đã quan tâm và nhiệt tình giảng dạy để các học viên đạt được kết quả cao. Đồng chí Bí thư Đảng uỷ Công ty mong muốn sau khi học xong lớp sơ lý luận chính trị này, các học viên không ngừng tự học, tự rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, năng lực công tác; vận dụng linh hoạt, sáng tạo những kiến thức lý luận đã học vào thực tế công tác, cuộc sống, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đại diện cho học viên hai lớp lên phát biểu, đồng chí Hoàng Đức Huy bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện của Đảng uỷ Công ty và Ban tổ chức lớp học, các thầy cô giáo của Trung tâm Chính trị huyện Lâm Thao đối với các học viên của hai lớp học. Đồng chí xin hứa sẽ không ngừng học tập, trau dồi lý tưởng cách mạng, phẩm chất đạo đức, lối sống, nêu cao tinh thần gương mẫu, đi đầu trong các phong trào của đơn vị, các hoạt động của địa phương; tích cực tuyên truyền, vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Tại buổi Lễ, các đồng chí đại biểu đã trao bằng tốt nghiệp lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa 1, khóa 2 năm 2023 cho các học viên và trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện của hai khóa học.

HM