Supe Lâm Thao vinh dự được nhận nhiều phần thưởng cao quý năm 2023.

05T 012024
Cập nhật

Tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Đảng bộ và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam diễn ra vào ngày 04/1/2024 tại Hà Nội, Đảng bộ, Công ty và Công đoàn Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao vinh dự đón nhận nhiều phần thưởng cao quý của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp, của Đảng bộ và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam.

Năm 2023, được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Tập đoàn Hoá chất Việt Nam và với tinh thần chủ động vượt mọi thách thức, quyết liệt đổi mới sáng tạo, đồng tâm, hiệp lực của tập thể cán bộ và người lao động Công ty, do đó, Công ty đã vượt qua một năm đầy khó khăn để tạo nên sự thay đổi mạnh mẽ về mọi mặt và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao với nhiều dấu ấn đáng ghi nhận, tiêu biểu: Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của Công ty đạt 3.568 tỷ đồng, bằng 110% kế hoạch năm; tăng 9% so với cùng kỳ. Nộp ngân sách đạt 47 tỷ đồng, bằng 100% kế hoạch năm, tăng 10% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt 142 tỷ đồng, đạt trên 118% kế hoạch năm, tăng 27% so với cùng kỳ. Đời sống người lao động được nâng cao rõ rệt cả về vật chất và tinh thần với mức thu nhập bình quân đạt xấp xỉ 12,2 triệu đồng/người/tháng, tăng 11,2% so với năm 2022.

Trong năm, Công ty đã hoàn thành chuyển giao Đảng bộ Công ty về Đảng bộ Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, trực thuộc Đảng bộ Khối doanh nghiệp Trung ương. Đồng thời, hoàn thành chuyển giao Đoàn Thanh niên Công ty và Hội cựu chiến binh Công ty về Đoàn Thanh niên và Hội cựu chiến binh Tập đoàn Hóa chất Việt Nam. Theo đó, Đảng bộ Công ty đã luôn giữ vững và phát huy vai trò lãnh đạo về sản xuất kinh doanh và công tác xây dựng Đảng, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể hoạt động phát huy hiệu quả. Công đoàn Công ty luôn làm tốt việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên và người lao động.

Cũng trong năm qua, Công ty duy trì sự hợp tác và mối quan hệ tốt đẹp giữa các đơn vị của Tập đoàn Hoá chất Việt Nam trong các hoạt động, tiêu biểu thông qua việc thực hiện mua bán sản phẩm giữa Công ty với các đơn vị trong Tập đoàn đạt gần 600 tỷ đồng, góp phần tiêu thụ các sản phẩm trong nội bộ Tập đoàn.

Để ghi nhận những kết quả Công ty đạt được năm 2023, trong Hội nghị tổng kết công tác Đảng bộ Tập đoàn Hoá chất Việt Nam năm 2023, Đảng bộ Công ty vinh dự được Đảng bộ Tập đoàn Hoá chất Việt Nam tặng Giấy khen vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023. Trong Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 của Tập đoàn Hoá chất Việt Nam, Công ty vinh dự được Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp tặng Cờ “Đơn vị xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua năm 2023”, đồng thời được Tập đoàn Hoá chất Việt Nam tặng danh hiệu “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023”. Thay mặt Đảng bộ và Công ty, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc đón nhận các phần thưởng trên; Tại Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023 của Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam, Công đoàn Công ty vinh dự được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Cờ “Đơn vị xuất sắc trong phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động Công đoàn năm 2023”, thay mặt Lãnh đạo Công đoàn Công ty, đồng chí Lê Văn Hoằng vinh dự đón nhận phần thưởng trên. Bên cạnh đó, nhiều cá nhân là cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty được nhận bằng khen của Đảng bộ Tập đoàn Hoá chất Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam, của Cục an ninh kinh tế vì có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

Trước đó, Công ty vinh dự được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Phú Thọ trong lĩnh vực sản xuất, góp phần chuyển đổi cơ cấu công nghiệp, tăng giá trị hàng xuất khẩu và tăng thu ngân sách tỉnh” tại chương trình gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2023 do UBND tỉnh Phú Thọ tổ chức; được vinh danh "Top 5 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương" và "Sản phẩm; dịch vụ tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương" do Ban biên tập Tạp Chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương cùng các tổ chức trong nước và quốc tế uy tín phối hợp tổ chức tại TP Hồ Chí Minh. Một công trình nghiên cứu được vinh danh trong Sách vàng sáng tạo Việt Năm 2023.

Để thực hiện hoàn thành kế hoạch năm 2024 trong bối cảnh còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, tập thể cán bộ, người lao động Công ty sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí, nỗ lực phấn đấu, lao động sáng tạo; thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong năm, trước hết là công tác chuẩn bị cho ra mắt thị trường các sản phẩm mới trong thời gian tới; công tác sắp xếp, đổi mới sản xuất; đổi mới công tác quản trị; đẩy mạnh thực hiện công tác chuyển đổi số tại Công ty,...

Kết quả Công ty đạt được đã góp phần tạo nên thành tích chung của Tập đoàn Hoá chất Việt Nam trong năm 2023. Những phần thưởng cao quý trên là động lực và là nguồn cổ vũ động viên lớn lao để tập thể cán bộ, người lao động Công ty tiếp tục phát huy thành tích đạt được trong năm 2023, ra sức thi đua lao động sáng tạo để phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm 2024, góp phần đưa Công ty ngày càng phát triển, giữ vững vai trò tiên phong trong ngành sản xuất phân bón Việt Nam, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước và tỉnh Phú Thọ.

HM