Gặp mặt, chia tay đồng chí Văn Khắc Minh, nguyên Phó Tổng Giám đốc Công ty về nghỉ chế độ

05T 102023
Cập nhật

Chiều ngày 04 tháng 10 năm 2023, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao tổ chức gặp mặt, chia tay đồng chí Văn Khắc Minh, nguyên Phó Tổng Giám đốc Công ty về nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước.

Đến dự buổi gặp mặt chia tay có các đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng các đồng chí là thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Điều hành, Ban Kiểm soát, Thường trực Đảng ủy, đại diện Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể cùng Thủ trưởng các đơn vị, phòng ban trong Công ty. Đặc biệt là sự có mặt của đồng chí Văn Khắc Minh, nguyên Phó Tổng Giám đốc Công ty cùng phu nhân.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đức Mạnh, Trưởng phòng Tổ chức Lao động Công ty đã tóm tắt quá trình công tác của đồng chí Văn Khắc Minh. Với gần 38 năm công tác, trong đó có 35 năm gắn bó cùng Công ty từ năm 1988 đến nay, đồng chí Văn Khắc Minh đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; được Đảng, Nhà nước, các cấp các ngành và Công ty trao tặng nhiều phần thưởng cao quý cho đồng chí.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, đồng chí Tổng Giám đốc Phạm Thanh Tùng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những cống hiến, đóng góp của đồng chí Văn Khắc Minh đối với sự phát triển Công ty. Đồng chí Tổng Giám đốc Công ty nhấn mạnh: Trong suốt quá trình công tác, dù ở cương vị nào, đồng chí Văn Khắc Minh luôn tâm huyết, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Đặc biệt, với vai trò là Phó Tổng Giám đốc Công ty, đồng chí Văn Khắc Minh đã gắn bó, đồng hành, sẻ chia cùng Ban Lãnh đạo Công ty làm tốt công tác quản trị, phát huy vai trò Lãnh đạo đưa Công ty vượt qua khó khăn thách thức, để duy trì sự ổn định và phát triển bền vững của Công ty như ngày hôm nay.

Đồng chí Tổng Giám đốc Công ty chúc đồng chí Văn Khắc Minh về nghỉ chế độ mạnh khỏe, vui vẻ bên gia đình, tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp để sống vui, sống khỏe, sống có ích, cống hiến cho quê hương; đồng thời luôn dõi theo sự phát triển của Công ty, quan tâm, cống hiến những kinh nghiệm quý báu cho Công ty trên bước đường phát triển.

Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện Lãnh đạo Công ty, các tổ chức Đảng, đoàn thể và các phòng ban, đơn vị trong Công ty đã có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của Công ty đến đồng chí Văn Khắc Minh.

Phát biểu trong niềm lưu luyến, xúc động, đồng chí Văn Khắc Minh đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của tập thể Ban Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty đã gắn bó, chia sẻ cùng đồng chí trong quá trình công tác, giúp đồng chí hoàn thành nhiệm vụ. Đồng chí chúc tập thể Ban Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty luôn mạnh khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu, xây dựng Công ty ngày càng vững mạnh.

 

HM