Chương trình giám sát tài chính của Hội đồng thành viên Tập đoàn Hoá chất Việt Nam tại Công ty

31T 082023
Cập nhật

Thực hiện kế hoạch kiểm tra, giám sát năm 2023, sáng ngày 30 tháng 8 năm 2023, đoàn công tác của Hội đồng thành viên Tập đoàn Hoá chất Việt Nam (HCVN) do ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng thành viên làm Trưởng đoàn đã tới kiểm tra, giám sát tại Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao. Cùng đi có các ông: Phùng Quang Hiệp, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tập đoàn HCVN; Hoàng Mạnh Thắng, Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn; các Kiểm soát viên Tập đoàn, các Phó Tổng Giám đốc cùng các Trưởng, Phó các Ban phụ trách Ban thuộc Tập đoàn.

Đón tiếp đoàn có các ông: Nguyễn Quốc Anh, Người đại diện phần vốn của Tập đoàn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty; Phạm Thanh Tùng, Người đại diện phần vốn của Tập đoàn, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty cùng các thành viên Hội đồng Quản trị Công ty, Trưởng ban Kiểm soát, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh, Kế toán Trưởng, đại diện các tổ chức đoàn thể trong Công ty, Thủ trưởng một số phòng ban liên quan trong Công ty.

Tại chương trình làm việc, sau khi đi kiểm tra thực tế sản xuất, công tác an toàn môi trường, công tác phục vụ bữa ăn giữa ca cho người lao động của Công ty; nghe Báo cáo kết quả về các nội dung giám sát tài chính 6 tháng đầu năm 2023 đối với Công ty của Ban Kiểm toán Nội bộ; những ý kiến đóng góp của từng thành viên trong đoàn công tác và báo cáo của ông Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc Công ty; ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của Công ty trong 6 tháng đầu năm 2023. Mặc dù hoạt động sản xuất kinh doanh chịu nhiều tác động bất lợi của tình hình kinh tế xã hội, nhất là những biến động khó lường của thị trường phân bón, song Ban Điều hành Công ty đã làm tốt công tác quản trị doanh nghiệp, tạo được sự đồng thuận trong cán bộ, người lao động Công ty để duy trì sản xuất kinh doanh phát triển bền vững, các chỉ tiêu chủ yếu đạt ở mức cao so với kế hoạch; Quản lý và sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả vốn đầu tư của Tập đoàn tại Công ty, bảo đảm việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.

Ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn

Ông Nguyễn Phú Cường đề nghị trong thời gian tới, Người đại diện vốn của Tập đoàn phối hợp với Hội đồng Quản trị, Ban điều hành Công ty tập trung chỉ đạo thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các ý kiến và kiến nghị đã được nêu trong Báo cáo; Tập trung chỉ đạo thực hiện các giải pháp để hoàn thành và vượt các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023; Tiếp tục làm tốt công tác thu hồi công nợ; Duy trì và phát huy sự cân đối trong sản xuất, tiêu thụ, tồn kho hợp lý, bảo đảm tiết kiệm, hiệu quả; Đồng thời, tiếp tục có những giải pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án đầu tư đã được phê duyệt và quyết toán dự án đầu tư xây dựng theo đúng quy định. Luôn quan tâm, chú trọng xây dựng và tổ chức thực hiện tốt công tác đào tạo cán bộ, nâng cao trình độ chuyên môn cho người lao động. Duy trì thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh môi trường; chuẩn bị tốt các điều kiện để thực hiện kiểm toán môi trường trong năm 2024. Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển Công ty trong dài hạn.

Ông Phùng Quang Hiệp, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tập đoàn

Thay mặt Ban điều hành Công ty, đồng chí Phạm Thanh Tùng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của các đồng chí Lãnh đạo cấp trên, đồng thời thể hiện quyết tâm nỗ lực khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành cao nhất các nhiệm vụ được giao trong năm 2023 và các năm tiếp theo để đưa Công ty ngày càng phát triển.

Ông Phạm Thanh Tùng, Người đại diện phần vốn của Tập đoàn, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty

 

 

HM