Supe Lâm Thao tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023)

27T 072023
Cập nhật

Phát huy truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023), sáng ngày 25 tháng 7 năm 2023, đại diện Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao, đồng chí Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty và đồng chí Thái Anh Tuấn, cán bộ phòng Tổ chức Lao động Công ty đã tới thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Công ty phụng dưỡng trên địa bàn huyện Lâm Thao (Phú Thọ).

Đồng chí Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Kính, xã Xuân Huy

Hiện nay, Công ty đang phụng dưỡng 02 Mẹ Việt Nam Anh hùng, đó là các Mẹ: Nguyễn Thị Kính, xã Xuân Huy; Nguyễn Thị Nhung, xã Tứ Xã (Lâm Thao, Phú Thọ). Hàng năm, Công ty duy trì mức phụng dưỡng cho mỗi mẹ là 2.000.000đ/ tháng. Bên cạnh đó, Lãnh đạo Công ty thường xuyên tổ chức thăm hỏi, tặng quà các Mẹ trong dịp lễ tết, các ngày lễ lớn của đất nước, ngày mừng thọ các Mẹ, ngày truyền thống của Công ty, mức quà tặng như cán bộ, người lao động đang làm việc. Đồng thời, tổ chức cho đội ngũ cán bộ y bác sỹ hiện công tác tại Công ty khám chữa bệnh cho các Mẹ khi ốm đau, trường hợp bị bệnh nặng sẽ đưa đi tuyến trên để chữa trị.

Đồng chí Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nhung, xã Tứ Xã

Tại gia đình các Mẹ, thay mặt Lãnh đạo Công ty, đồng chí Lê Văn Hoằng đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của các Mẹ; động viên các mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là chỗ dựa vững chắc về tinh thần cho con cháu, tiếp tục giữ vững truyền thống Anh hùng cách mạng.

Đón nhận món quà từ Công ty, thân nhân các gia đình liệt sĩ xúc động bày tỏ lòng cảm ơnchân thành trước sự quan tâm chu đáo của Công ty và hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, kế thừa truyền thống tốt đẹp của gia đình và địa phương,tích cực tham gia lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Những năm qua, công tác chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng luôn được Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đặc biệt quan tâm, thể hiện sự tri ân đối với công lao to lớn và sự hy sinh thầm lặng của các mẹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, đó là tình cảm và là nghĩa cử cao đẹp của tập thể cán bộ, người lao động Công ty, góp phần tô thắm truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

HM