Thăm và tặng quà Người có công nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023)

24T 072023
Cập nhật

 

 

Hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), chiều ngày 21/7/2023, đồng chí Lê Hoàng, UV BTV Tập đoàn, UV BCH Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoá chất Việt Nam đã dẫn đầu đoàn cán bộ Tập đoàn và Công ty đến thăm, tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ và tặng quà cho thân nhân gia đình liệt sỹ đang công tác tại Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao.

Cùng đi với đoàn có các đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Hóa chất Việt Nam, Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn HC Việt Nam; Phạm Thanh Tùng, Bí Thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao; Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty.

Nằm trong chuỗi hoạt động đền ơn đáp nghĩa của Tập đoàn Hoá chất Việt Nam và Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao đoàn đã tới thăm Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Phú Thọ. Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ hiện đang trực tiếp chăm sóc, điều trị, nuôi dưỡng 30 thương, bệnh binh có tỷ lệ thương tật, mất sức lao động từ 81% trở lên, quê tại thành phố Hà Nội và các tỉnh: Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hòa Bình và Phú Thọ. Hằng năm, Trung tâm còn có nhiệm vụ điều dưỡng luân phiên 2.000 người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Lê Hoàng, UV BTV Tập đoàn, UV BCH Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoá chất Việt Nam đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sống và làm việc của các thương binh, bệnh binh cũng như thân nhân các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Phú Thọ. Đồng chí chúc các thương, bệnh binh và gia đình luôn khoẻ mạnh, an tâm điều dưỡng, để tiếp tục cống hiến trí tuệ của mình, góp phần xây dựng quê hương”.

Nhân dịp này, Tập đoàn Hoá chất Việt Nam đã trao tặng 25 triệu đồng và Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao trao tặng 20 triệu đồng cho Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh để hỗ trợ các thương, bệnh binh khám chữa bệnh.

 

Chiều cùng ngày, tại Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao, Tập đoàn Hoá chất Việt Nam đã trao tặng 9 suất quà (mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng), trao quà của Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao ( mỗi suất quà trị giá 500.000đ) cho thân nhân gia đình liệt sỹ đang công tác tại Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao.

Thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoá chất Việt Nam đã gửi lời thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đây là nghĩa cử cao đẹp nhằm động viên, chăm sóc gia đình có công với cách mạng, tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

N.Thêm