Supe Lâm Thao tổ chức Tổng kết phong trào thi đua, Tri ân người lao động nhân Tháng công nhân và Tổng kết Giải thể thao Cúp 24/6

26T 062023
Cập nhật

 

Trong không khí hân hoan của tập thể người lao động Công ty chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao bước vào sản xuất (24/6/1962 – 24/6/2023), chiều ngày 23/6 Công ty tổ chức Tổng kết phong trào thi đua, nhân dịp Tháng công nhân, Tháng vì hành động về an toàn vệ sinh lao động, Tri ân người lao động và Trao giải thể thao Cup 24/6.

Đến dự và trao thưởng có các đồng chí: Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Lê Hồng Thắng, Kế toán Trưởng Công ty; Đỗ Văn Tạo, Trưởng Ban Kiểm soát Công ty; các đồng chí trong Ban tổ chức, Tổ trọng tài Giải thể thao Cup 24/6; Thủ trưởng các đơn vị cùng 68 người lao động tiêu biểu các đơn vị trong Công ty; các vận động viên tham gia giải thể thao Cúp 24/6 đã về dự.

Trong những năm qua, việc hướng tới đoàn viên, người lao động có nhiều nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn, người lao động tiêu biểu là một trong những hoạt động trọng tâm hằng năm của tổ chức Công đoàn, là ngày hội của đoàn viên, người lao động. Đây là dịp để Công ty tri ân, vinh danh những nỗ lực, cống hiến của người lao động thể hiện sự quan tâm, đồng hành, sát cánh cùng công nhân, lao động trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động của Supe Lâm Thao.

Thay mặt Lãnh đạo Công ty, đồng chí Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo tổng kết phong trào thi đua, nhân dịp Tháng công nhân, Tháng vì hành động về an toàn vệ sinh lao động. Đồng thời, đồng chí đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể cán bộ, người lao động Công ty đã gắn bó, đồng hành cùng với Supe Lâm Thao trong suốt thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới toàn thể cán bộ, người lao động tiếp tục vượt khó khăn, tận tâm, trách nhiệm, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, sáng tạo…góp phần vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty.

Nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã tặng quà cho 68 công nhân lao động tiêu biểu trong dịp thực hiện Phong trào thi đua nhân Tháng Công nhân.

Cũng tại chương trình Công ty tổ chức trao Giải thể thao Cúp 24/6. Giải được tiến hành từ ngày 18/4/2023 và kết thúc vào cuối tháng 5/2023. Tham dự giải có 13 đơn vị, trong đó có Câu lạc bộ Hưu trí Supe. Với hơn 300 vận động viên tham gia thi đấu 5 môn gồm: Bóng đá, Bóng chuyền hơi (nam, nữ), Bóng bàn, Cầu lông, Tennis.

Ban tổ chức Giải thể thao Cúp 24/6/2023 đã trao 29 Cúp vàng và 78 huy chương cho vận động viên trong các bộ môn thi đấu.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

N. Thêm