Supe Lâm Thao, thăm tặng quà cho người lao động nhân dịp Tháng công nhân năm 2023

26T 052023
Cập nhật

 

 

Ngày 26/5/2023, đoàn công tác do đồng chí Sa Thị Hải Vân, Trưởng ban Nữ công Công ty cùng các đồng chí đại diện Lãnh đạo các đơn vị trong Công ty đã đến thăm và tặng quà cho công nhân bị tai nạn lao động nhân dịp Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2023.

Tại các gia đình công nhân lao động, đoàn công tác đã gửi lời hỏi thăm, động viên người lao động nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong dịp này, Công ty trao 14 suất quà cho người lao động bị tai nạn lao động, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng với mong muốn chia sẻ, hỗ trợ, động viên người lao động.

Anh Phạm Văn Bảy, công nhân Xí nghiệp NPK 1 đại diện cho người lao động gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao luôn dành tình cảm, sự quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần của người lao động. Đồng thời xin hứa sẽ luôn đồng hành cùng Công ty ra sức thi đua lao động, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần mang lại hiệu quả thiết thực trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, kịp thời động viên người lao động vượt qua khó khăn, vươn lên trong công việc và cuộc sống, tiếp tục nỗ lực đóng góp, xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

 

N. Thêm