Tăng cường hợp tác trong lĩnh vực tài chính ngân hàng phục vụ sản xuất kinh doanh

21T 042023
Cập nhật

Ngày 21 tháng 4 năm 2023, tại Phòng họp 1 - Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng tín dụng năm 2023 giữa Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao với Ngân hàng Shinhan (Shinhan Bank).

Tham dự chương trình về phía Công ty có các đồng chí: Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc; Lê Hồng Thắng, Kế toán Trưởng Công ty; cán bộ Phòng Tài chính Kế toán Công ty và đại diện của Shinhan Bank.

Shinhan Bank là ngân hàng có tiềm lực tài chính vững mạnh và tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng số với 100% vốn của Hàn Quốc. Tại Việt Nam, Shinhan Bank có hơn 40 chi nhánh trên toàn quốc. Hiện nay, Shinhan Bank đang tài trợ vốn cho các tổ chức, tập đoàn lớn tại Việt Nam như: EVN, Mobifone, Viettel, Petrolimex,…

Thông qua chương trình ký kết, Shinhan Bank tài trợ vốn cho Công ty để đa dạng hoá các đối tác, các định chế tài chính nhằm ổn định nguồn vốn phục vụ cho sản xuất kinh doanh của Công ty. Đây là sự ghi nhận và đánh giá cao của các tổ chức tài chính quốc tế đối với sự phát triển sản xuất kinh doanh của Công ty nói chung và tình hình tài chính của Công ty nói riêng.

Thời gian qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn thách thức, song với tinh thần đoàn kết, nhất trí và cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ, người lao động Công ty; đặc biệt với các biện pháp quản trị hiệu quả của Ban Điều hành Công ty, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty ngày càng ổn định và đạt được nhiều thành tựu nổi bật, đời sống người lao động ngày càng được nâng cao. Do đó, đã có nhiều đối tác lựa chọn Công ty để đầu tư phát triển. Đây là vinh dự và là động lực để Công ty tiếp tục phấn đấu đạt nhiều kết quả cao hơn nữa để tiếp tục là đơn vị được lựa chọn đầu tư của đối tác.