Hội hưu trí Supe khu vực Lâm Thao tổ chức gặp mặt, Chúc thọ và Mừng thọ cho hội viên

14T 042023
Cập nhật



 
Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao bước vào sản xuất (24/6/1962 – 24/6/2023), sáng ngày 14/4/2023, tại Hội trường KCN, Hội hưu trí Supe khu vực Lâm Thao long trọng tổ chức gặp mặt và Chúc thọ, Mừng thọ cho các hội viên trong Hội. 
Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Khắc Toan, Trương Ban liên lạc hưu trí Supe tại Hà Nội; đồng chí Đoàn Văn An, Trưởng ban liên lạc hưu trí Supe khu vực Lâm Thao. Đến dự còn có các đồng chí Lãnh đạo chủ chốt của Công ty qua các thời kỳ và 109 cán bộ, công nhân Công ty đã nghỉ hưu.

Đến dự, chung vui với Hội, về phía Công ty có các đồng chí: Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; Lê Minh Tuân, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty; Nguyễn Quốc An, Chánh Văn phòng Công ty.
Buổi gặp mặt Chúc thọ, Mừng thọ là một hoạt động thường niên, nhằm tri ân các thế hệ Lãnh đạo, cán bộ, người lao động đã nghỉ hưu, đây cũng là dịp tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm giữa cán bộ, người lao động còn đang công tác và những cán bộ, người lao động đã về nghỉ hưu. Đồng thời, thể hiện sự trân trọng của Lãnh đạo Công ty đối với những đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của Công ty. 

Tại buổi lễ, Hội hưu trí Supe khu vực Lâm Thao đã tổ chức Chúc thọ cho các cụ tuổi 96, 94, 93, 92, 91 và Mừng thọ cho các cụ tuổi 95, 90, 85, 80, 75, 70.
Theo báo cáo tổng kết Hội hưu trí Supe khu vực Lâm Thao, Hội có 11 Chi hội, nhiều Chi hội các ông, bà nghỉ hưu vẫn tham gia công tác tại địa phương như trưởng khu dân cư, HCCB, Mặt trận Tổ quốc, các Bí thư chi bộ, Hội Thanh niên xung phong. Các cụ ở các Chi hội sống trong khu dân cư luôn gương mẫu, chấp hành các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước. Vận động cho hội viên tham gia các phong trào văn hóa, thể thao, phong trào dưỡng sinh luôn sôi nổi… Mọi hoạt động của các cụ hưu trí Supe với tiêu chí sống vui, sống khỏe, sống có ích, luôn là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo. 

Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã phát biểu và tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng các bác, các anh, các chị, những người đã góp phần xây dựng nên truyền thống của Công ty qua các thời kỳ. Đồng thời cũng thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2022 và kế hoạch trong năm 2023. Nhân dịp này, đồng chí chúc toàn thể hội viên Hội hưu trí Supe khu vực Lâm Thao có nhiều sức khỏe và tiếp tục quan tâm, đóng góp cho Công ty ngày càng phát triển.

Thay mặt trưởng ban liên lạc Hội hưu trí Supe, ông Phạm Khắc Toan, đã phát biểu và tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Công ty cùng toàn thể CB, người lao động Công ty đã luôn quan tâm tới tất cả các đồng chí CB, người lao động từng làm việc tại Công ty nay đã nghỉ hưu. Đồng thời, chúc tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ, người lao động Công ty luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục xây dựng Công ty phát triển bền vững.
Buổi gặp mặt Hội hưu trí Supe khu vực Lâm Thao kết thúc tốt đẹp trong niềm vui phấn khởi vô cùng của các hội viên trước sự thành công của Hội và những bước phát triển mới của Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao.
N. Thêm