Lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng Đoàn Thanh niên Công ty nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

24T 032023
Cập nhật

 

 

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023). Sáng ngày 24/3/2023, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty đã tặng lẵng hoa tươi thăm chúc mừng Đoàn Thanh niên Công ty.

Chúc mừng đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên Công ty, thay mặt Lãnh đạo Công ty, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà tuổi trẻ Công ty đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, mỗi đoàn viên, thanh niên và các cấp bộ Đoàn trong toàn Công ty tiếp tục phấn đấu học tập, lao động, sáng tạo, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng trong sạch, vững mạnh. Thực hiện tốt các phong trào, phần việc của thanh niên, xung kích đi đầu trong các phong trào, không quản ngại khó, ngại khổ cùng chung sức với Công ty hoàn thành các mục tiêu trong sản xuất kinh doanh năm 2023 và các năm tiếp theo. 

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty, đồng chí Bùi Cao Cường, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty, gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Công ty thời gian qua đã giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi cho Đoàn Thanh niên Công ty hoạt động có hiệu quả. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty, tạo điều kiện thuận lợi cho tuổi trẻ của Công ty phát huy được trí tuệ, tài năng, sức trẻ góp phần đưa Công ty ngày càng phát triển.

 

Nguyễn Thêm