Gặp mặt Hội hưu trí Supe Lâm Thao tại Hà Nội

27T 022023
Cập nhật

Nhân dịp đầu Xuân năm mới Quý Mão 2023, nhằm tri ân các thế hệ cha anh đi trước đã góp phần tạo dựng diện mạo Supe Lâm Thao ngày nay, sáng 26/2/2023, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tổ chức buổi gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên Lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ và các đồng chí đã về nghỉ hưu đang sinh sống tại Hà Nội.

Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Lê Quốc Khánh, nguyên Thứ trưởng Bộ Công nghiệp, nguyên Giám đốc Công ty, nguyên Trưởng Ban liên lạc hưu trí Supe Lâm Thao tại Hà Nội; Phạm Khắc Toan, nguyên Chủ tịch Công đoàn Công ty, Trưởng Ban liên lạc hưu trí Supe Lâm Thao tại Hà Nội và trên 100 cán bộ, công nhân Công ty đã nghỉ hưu, hiện đang sinh sống tại Hà Nội; đồng chí Đoàn Văn An, Trưởng Ban Liên lạc hưu Supe khu vực Lâm Thao. Về phía Công ty có các đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc và các đồng chí trong Ban Điều hành Công ty, đại diện Lãnh đạo Văn phòng Công ty và Trưởng Ban nữ công Công ty.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Tổng Giám đốc Phạm Thanh Tùng đã báo cáo với Ban liên lạc hưu trí Supe Lâm Thao tại Hà Nội về những kết quả Công ty đạt được trong năm 2022 và định hướng phát triển năm 2023. Theo đó, năm 2022 mặc dù còn gặp nhiều khó khăn thách thức, ảnh hưởng lớn tới hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Song, Công ty đã chủ động, linh hoạt, sáng tạo thực hiện các giải pháp đồng bộ, đoàn kết từng bước vượt qua khó khăn, đạt được nhiều kết quả khả quan về doanh thu, lợi nhuận, thu nhập của người lao động không ngừng được cải thiện, nâng cao; đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm đối với ngân sách Nhà nước. Bên cạnh đó, Công ty tích cực đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh, phát triển nhiều sản phẩm mới, đáp ứng yêu cầu phát triển nông nghiệp hữu cơ, xanh, sạch và bền vững.

Đồng chí Tổng Giám đốc Công ty nhấn mạnh, những thành tích Công ty đạt được trong thời gian qua có sự đóng góp không nhỏ về công sức, trí tuệ, tâm huyết của các đồng chí lãnh đạo tiền nhiệm và người lao động Công ty qua các thời kỳ. Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, đồng chí Phạm Thanh Tùng đã chân thành cảm ơn những đóng góp to lớn, quý báu của các đồng chí đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của Công ty.

Trên bước đường phát triển, Công ty luôn mong nhận được sự quan tâm, đồng hành, chia sẻ, động viên, tư vấn và đóng góp ý kiến của các đồng chí lãnh đạo tiền nhiệm để Công ty hoàn thành xuất sắc mục tiêu, kế hoạch đề ra trong năm 2023 và những năm tiếp theo. Tập thể Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, kế thừa, phát huy những thành tựu mà các đồng chí Lãnh đạo tiền nhiệm cùng người lao động qua các thời kỳ đã xây dựng và đạt được; không ngừng nỗ lực phấn đấu, quyết tâm vượt qua khó khăn, thách thức để đưa Công ty ngày càng phát triển nhanh, bền vững.

Các đồng chí Lãnh đạo tiền nhiệm cùng người lao động đã nghỉ hưu đang sinh sống tại Hà Nội đều bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những kết quả Công ty đạt được trong năm 2022 và những tháng đầu năm 2023. Thay mặt Ban Liên lạc hưu trí Supe Lâm Thao tại Hà Nội, các đồng chí Lê Quốc Khánh và Phạm Khắc Toan đã phát biểu động viên, chia sẻ và định hướng những nhiệm vụ trong thời gian tới để tiếp tục xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí Lãnh đạo Công ty và đại diện Ban liên lạc hưu trí Supe Lâm Thao tại Hà Nội đã tặng quà chúc thọ, mừng thọ các cụ trong Ban từ 70 tuổi đến 95 tuổi.

Nhân dịp năm mới Quý Mão, đồng chí Tổng Giám đốc Phạm Thanh Tùng kính chúc các đồng chí lãnh đạo tiền nhiệm cùng toàn thể các đại biểu một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

HM