Supe Lâm Thao tổ chức chương trình "Về nguồn" và trao tặng phân bón tại Khu Di tích lịch sử Đền Hùng, Di tích Đền Mẫu Âu cơ (Hạ Hòa, Phú Thọ) năm 2022.

04T 022023
Cập nhật

Nhân dịp đầu Xuân năm mới 2023, ngày 04/2/2023, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao tổ chức chương trình “Về nguồn” và trao tặng phân bón cho Khu Di tích lịch sử Đền Hùng, Di tích Đền Mẫu Âu Cơ (Hạ Hòa, Phú Thọ).

Tham gia chương trình có các đồng chí: Nguyễn Quốc Anh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng các đồng chí trong Hội đồng Quản trị, Ban Điều hành Công ty, đại diện các tổ chức Đảng, đoàn thể; Thủ trưởng các đơn vị, phòng ban và thành viên trong đoàn.

Với tấm lòng thành kính tri ân Tổ tiên, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty cùng đoàn đã dâng hương, hoa bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công đức của các Vua Hùng và Mẫu Âu Cơ tại Khu Di tích lịch sử Đền Hùng và Đền Mẫu Âu Cơ.

Trong chương trình, Công ty trao tặng 17 tấn sản phẩm phân bón NPK-S 5-10-3+8S và phân Hữu cơ khoáng Lâm Thao cho Ban quản lý các khu di tích lịch sử với mong muốn sản phẩm phân bón của Supe Lâm Thao góp phần chăm bón vườn cây, mang lại cảnh quan tươi xanh tại các khu Di tích lịch sử.

Thay mặt cán bộ, nhân viên khu Di tích lịch sử Đền Hùng và Đền Mẫu Âu Cơ, các đồng chí Trưởng Ban quản lý tại đây gửi lời cảm ơn tới tập thể Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty đã luôn dành sự quan tâm sâu sắc tới các Khu Di tích lịch sử, đồng thời chúc Công ty ngày càng phát triển bền vững.

Chương trình “Về nguồn” là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Công ty, thể hiện tấm lòng trân trọng biết ơn, tự hào với lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam từ thủa khai sinh, qua đó thể hiện lòng quyết tâm đóng góp một phần nhỏ bé để cùng tôn tạo, giữ gìn và phát triển quê hương. Đây cũng là một trong các hoạt động thiết thực hướng tới Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2023 của Công ty.

Một số hình ảnh lưu niệm của đoàn trong chương trình:

HM