Lãnh đạo Công ty thăm, tặng quà và chúc Tết các đơn vị trong Công ty

19T 012023
Cập nhật

Nhân dịp chuẩn bị đón chào năm mới Quý Mão 2023, sáng ngày 19/1/2023 (tức ngày 28 tháng Chạp), đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty và đồng chí Hoàng Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng uỷ Công ty đã dẫn đầu đoàn Lãnh đạo Công ty đến thăm, tặng quà và chúc Tết các đơn vị trong Công ty cùng 04 Công ty cổ phần: Cơ khí, Vận Tải, Bao Bì, Khí công nghiệp. Cùng đi với đoàn có các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty và Chánh Văn phòng Công ty.

Tại các đơn vị, đồng chí Phạm Thanh Tùng và đồng chí Hoàng Viết Dũng đã ghi nhận, biểu dương những cố gắng nỗ lực và kết quả đạt được của các đơn vị đã góp phần đưa Công ty hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022. Các đồng chí Lãnh đạo Công ty mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt công tác sản xuất và tiêu thụ sản phẩm trong năm 2023 để cùng Công ty vượt qua khó khăn thách thức, ổn định phát triển; đồng thời chú trọng làm tốt công tác sản xuất và phục vụ sản xuất trong dịp Tết; nêu cao tinh thần trách nhiệm, đảm bảo an toàn trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Nhân dịp này, các đồng chí Lãnh đạo Công ty chúc toàn thể cán bộ, người lao động cùng gia đình bước sang năm luôn dồi dào sức khoẻ, an khang, thịnh vượng; vui Xuân, đón Tết đầm ấm và hạnh phúc.

Lãnh đạo Công ty tặng quà, chúc Tết các Xí nghiệp Supe 1 và Supe 2

Đại diện các đơn vị bày tỏ lời cảm ơn tới sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo Công ty đã luôn quan tâm, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động, đặc biệt trong việc chăm lo Tết chu đáo cho đơn vị cũng như người lao động. Các đơn vị cam kết sẽ không ngừng cố gắng nỗ lực để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần đưa Công ty ngày càng phát triển.

Lãnh đạo Công ty tặng quà, chúc Tết Xí nghiệp NPK 2

Cùng ngày, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty đã tổ chức gặp mặt, chúc Tết các đồng chí trong Ban điều hành Công ty; cảm ơn các đồng chí đã đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua. Đồng chí Tổng Giám đốc chúc các đồng chí trong Ban điều hành Công ty cùng gia đình sang năm mới luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho Công ty trên bước đường phát triển.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà:

Lãnh đạo Công ty tặng quà, chúc Tết Phòng Bảo vệ

Lãnh đạo Công ty tặng quà, chúc Tết Công ty cổ phần Bao bì

Lãnh đạo Công ty tặng quà, chúc Tết Xí nghiệp A xít

Lãnh đạo Công ty tặng quà, chúc Tết Xí nghiệp Điện Nước

Lãnh đạo Công ty tặng quà, chúc Tết Xí nghiệp NPK 1

Lãnh đạo Công ty tặng quà, chúc Tết Phòng Y tế

HM