Công ty trao quà Tết cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lâm Thao (Phú Thọ)

12T 012023
Cập nhật

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, sáng ngày 12/1/2023, đoàn Lãnh đạo Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao do đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Công ty phụng dưỡng và các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ. Cùng đi có các đồng chí: Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Nguyễn Quốc An, Chánh Văn phòng Công ty; Sa Thị Hải Vân, Trưởng Ban nữ công Công ty; Trần Xuân Thành, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty.

Hiện nay, Công ty đang phụng dưỡng 03 Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, gồm các Mẹ: Nguyễn Thị Vĩnh và Nguyễn Thị Kính, xã Xuân Huy; Nguyễn Thị Nhung, xã Tứ Xã (Lâm Thao, Phú Thọ). Hàng năm, mức phụng dưỡng cho mỗi mẹ là 2.000.000đ/ tháng. Bên cạnh đó, Lãnh đạo Công ty thường xuyên tổ chức thăm hỏi, tặng quà các mẹ trong các dịp lễ tết, các ngày lễ lớn của đất nước, ngày mừng thọ các mẹ, ngày truyền thống của Công ty, mức quà tặng như cán bộ, người lao động đang làm việc. Đồng thời, tổ chức cho đội ngũ cán bộ y bác sỹ hiện công tác tại Công ty khám chữa bệnh cho các mẹ khi ốm đau, trường hợp bị bệnh nặng sẽ đưa đi tuyến trên để chữa trị.

Tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ, đồng chí Tổng Giám đốc Phạm Thanh Tùng và các thành viên đoàn công tác đã trao quà Tết và tiền mặt trị giá 15 triệu đồng cho các thương binh, bệnh binh của Trung tâm.

Thay mặt Lãnh đạo Công ty, đồng chí Phạm Thanh Tùng đã ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng tri ân đối với những cống hiến đóng góp của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương bệnh binh vì nền độc lập dân tộc. Đồng thời, chúc các Mẹ cùng các đồng chí thương bệnh binh và gia đình năm mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

Cùng ngày, đoàn Lãnh đạo Công ty đã tới thăm hỏi, tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lâm Thao: Thạch Sơn, Bản Nguyên, Lâm Thao, Hùng Sơn trong chương trình “Tết đến mọi nhà” được tổ chức tại Ủy ban nhân dân thị trấn Hùng Sơn (Lâm Thao, Phú Thọ). Tại đây, Công ty đã phối hợp với Báo Phú Thọ trao tặng 40 suất quà (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng). Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Công ty, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái nhằm chia sẻ động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn; mang Tết sớm đến với người có công với cách mạng và người nghèo trên địa bàn huyện.

HM