Supe Lâm Thao tri ân khách hàng nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

11T 012023
Cập nhật

Trong không khí hân hoan, phấn khởi chào đón năm mới 2023, nhằm tri ân hệ thống phân phối và các đơn vị vận tải sản phẩm phân bón Lâm Thao, chiều 10/1/2023, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tiêu thụ sản phẩm năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023, gặp mặt bạn hàng tại Nhà Đa năng Công ty. 53 nhà phân phối, đơn vị vận chuyển, khách hàng tiêu thụ sản phẩm của Công ty trên khắp các vùng miền cả nước đã về dự đông đủ.

Đ/c Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc

Tham dự Hội nghị về phía Công ty có đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty, đại diện lãnh đạo các phòng ban, xí nghiệp, các tổ chức đoàn thể trong Công ty.

Năm 2022 vừa qua, mặc dù phải gặp nhiều khó khăn thách thức do tác động của tình hình kinh tế xã hội, ảnh hưởng lớn tới hoạt động sản xuát kinh doanh của Công ty. Tuy nhiên, công tác tiêu thụ sản phẩm phân bón Lâm Thao năm 2022 đã đạt nhiều kết quả khả quan. Thể hiện sự nỗ lực, cố gắng phấn đấu của Ban Lãnh đạo, tập thể cán bộ, người lao động Công ty, đặc biệt là sự đồng hành, chia sẻ của các bạn hàng tiêu thụ sản phẩm trên toàn quốc. Kết quả tiêu thụ sản phẩm năm 2022: Tổng sản lượng tiêu thụ đạt 530.018 tấn. Trong đó: Supe Lân: 185.324 tấn; NPK-S các loại: 339.163 tấn, Hữu cơ khoáng: 5.531 tấn. Doanh thu đạt 3.257 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ. Trong đó có một số khách hàng đạt và vượt sản lượng tiêu thụ theo cam kết hợp đồng như: Công ty TNHH Ánh Dương; Doanh nghiệp tư nhân Tuệ Linh, Công ty TNHH một thành viên SX TMDV Tấn Tài,…

Đ/c Vũ Xuân Hồng, Phó Tổng Giám đốc Công ty

Với doanh thu tiêu thụ tăng nên hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2022 đạt kết quả tốt, đời sống người lao động được nâng cao.

Kế hoạch tiêu thụ sản phẩm phân bón Lâm Thao trong năm 2023 của Công ty bao gồm: Tổng sản lượng tiêu thụ 628.000 tấn. Trong đó: Supe Lân 220.000 tấn; Hữu cơ khoáng các loại 8.000 tấn; NPK-S các loại 400.000 tấn. Doanh thu 3.355 tỷ đồng.

Đ/c Nguyễn Khang, Tổng Giám đốc Công ty CP Vật tư kỹ thuật Nông nghiệp Bắc Giang

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Khang, Tổng Giám đốc Công ty CP Vật tư kỹ thuật Nông nghiệp Bắc Giang và bà Tạ Thị Thanh Vân, Tổng Giám đốc Công ty CP Thương mại tổng hợp Toan Vân,Thái Bình đã đại diện các nhà phân phối sản phẩm, đơn vị vận tải tại các vùng miền trong cả nước đều bày tỏ vui mừng, phấn khởi và đánh giá cao những kết quả đạt được của Công ty trong năm 2022, đặc biệt là trong công tác tiêu thụ sản phẩm, phát triển các sản phẩm mới như: Phân hữu cơ khoáng, NPK-S hàm lượng dinh dưỡng cao thế hệ mới, Supe lân vi sinh Lâm Thao; việc sử dụng tem thông minh có gắn mã QR-code trên bao bì sản phẩm đã đem lại hiệu quả thiết thực, đáp ứng yêu cầu của khách hàng và bà con nông dân. Các đại biểu cũng đánh giá cao về công tác cải tiến cơ chế chính sách bán hàng của Công ty trong thời gian qua đã tháo gỡ khó khăn về tiêu thụ sản phẩm ở từng thời điểm cho khách hàng, trên cơ sở đảm bảo hiệu quả sản xuất kinh doanh của nhà sản xuất, nhà cung ứng và người tiêu dùng. Đồng thời, mong muốn Công ty tiếp tục có những chế tài mạnh về vi phạm quản lý, bảo vệ sản phẩm (nhất là bảo vệ Tem thông minh có gắn mã QR-code của Công ty) cũng như vi phạm về vùng tiêu thụ để khách hàng yên tâm phân phối sản phẩm của Công ty đến với bà con nông dân.

Đ/c Tạ Thị Thanh Vân, Tổng Giám đốc Công ty CP Thương mại tổng hợp Toan Vân,Thái Bình

Kết luận Hội nghị, đồng chí Tổng Giám đốc Công ty Phạm Thanh Tùng phát biểu ghi nhận, biểu dương, chúc mừng và bày lỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà phân phối sản phẩm và đơn vị vận tải của Công ty trong suốt thời gian qua đã luôn gắn bó, chia sẻ và đồng hành cùng Công ty để 2 bên cùng kinh doanh có hiệu quả. Trong thời gian tới, để thực hiện tốt công tác tiêu thụ sản phẩm, Công ty cam kết sẽ duy trì chất lượng sản phẩm tốt và mẫu mã bao bì sản phẩm ngày càng chất lượng hơn. Đồng thời triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp quản lý vùng miền ngày càng đi vào nề nếp, quy củ. Tiếp tục điều chỉnh linh hoạt chính sách bán hàng và công tác thị trường.

Trong thời gian tới, để tiếp tục đồng hành cùng người nông dân, vì một nền nông nghiệp phát triển, đồng chí Tổng Giám đốc bày tỏ mong muốn Công ty và toàn bộ hệ thống phân phối, đơn vị vận tải tiếp tục chung vai, sát cánh cùng nhau chia sẻ khó khăn phấn đấu hoàn thành kế hoạch đề ra trong năm 2023.

Tại Hội nghị, Công ty đã khen thưởng cho 15 khách hàng tiêu thụ và 02 đơn vị vận chuyển sản phẩm phân bón Lâm Thao vì đã thực hiện tốt công tác tiêu thụ, vận chuyển phân bón của Công ty đạt sản lượng cao. Đồng thời, tặng thưởng Giấy khen của Tổng Giám đốc Công ty cho 09 khách hàng tiêu thụ và vận chuyển phân bón Lâm Thao vì đã thực hiện tốt công tác tiêu thụ, vận chuyển phân bón của Công ty đạt sản lượng cao, góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2022.

Cũng nhân dịp này, Công ty tổ chức sinh nhật cho các khách hàng sinh tháng 1/2023 và tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng với 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cùng nhiều phần quà có giá trị của Công ty dành tặng khách hàng.

Một số hình ảnh trao thưởng cho khách hàng tại Hội nghị:

HM