Lãnh đạo huyện Lâm Thao thăm, chúc Tết Công ty

11T 012023
Cập nhật

Sáng 10/1/2023, đoàn Lãnh đạo huyện Lâm Thao do đồng chí Nguyễn Quang Anh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Lâm Thao làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết cán bộ, người lao động Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao. Cùng đi có các đồng chí Lê Đức Thắng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện cán bộ Huyện uỷ, Ủy ban nhân dân huyện.

Đón tiếp đoàn có đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc và các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty.

Trao đổi với đoàn công tác, đồng chí Phạm Thanh Tùng báo cáo những kết quả nổi bật Công ty đạt được trong năm 2022 và công tác chăm lo Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 chu đáo cho người lao động.

Nhân dịp này, đồng chí Tổng Giám đốc Công ty bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, tạo điều kiện của huyện đối với công tác sản xuất kinh doanh của Công ty trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Công ty tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa của huyện Lâm Thao để Công ty hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023 và những năm tiếp theo.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Huyện ủy Lâm Thao Nguyễn Quang Anh ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của tập thể Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty đã nỗ lực vượt qua khó khăn thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022 và tích cực chung sức đồng hành cùng huyện trong công tác phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc tập thể cán bộ, người lao động Công ty đón một mùa Xuân an lành, hạnh phúc; chúc Công ty ngày càng phát triển.

HM