Supe Lâm Thao trao tặng 50 suất quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các khu dân cư trên địa bàn Khu công nhân Công ty

11T 012023
Cập nhật

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 10/1/2023, tại Hội trường Khu công nhân, Công ty tổ chức chương trình “Tết nhân ái - Xuân yêu thương” và trao quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các khu dân cư trên địa bàn Khu công nhân Supe.

Đến dự, tặng quà cho các gia đình có đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty và đại diện Lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh Công ty; đại diện Trưởng khu của các khu dân cư trên địa bàn cùng 50 hộ gia đình đã về dự.

Trong dịp này, Công ty đã tặng quà Tết cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của các khu dân cư trên địa bàn Khu công nhân Supe với tổng kinh phí 15 triệu đồng.

Tại buổi trao tặng quà Tết, thay mặt Lãnh đạo Công ty, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Phạm Thanh Tùng chúc các gia đình luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, mạnh khoẻ, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Thời gian qua, bên cạnh việc đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động; đóng góp tích cực vào ngân sách Nhà nước, Công ty luôn quan tâm chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, nhất là mỗi khi Tết đến Xuân về. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng của Công ty nhân dịp này; thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, quan tâm nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần động viên, tạo động lực để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn trong năm mới.

HM