Supe Lâm Thao dâng hương báo công các Vua Hùng và Mẫu Âu cơ

09T 012023
Cập nhật

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” nhằm tưởng nhớ tổ tiên, nguồn cội của dân tộc, ngày 08/1/2023, đoàn cán bộ Công ty do đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn đã thành kính tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm, báo công với các Vua Hùng và Mẫu Âu Cơ tại Khu Di tích lịch sử Đền Hùng và Đền Mẫu Âu cơ.

Cùng đi với đoàn có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty, Thủ trưởng các đơn vị, phòng ban và đại diện các tổ chức đoàn thể trong Công ty.

Tại Lễ dâng hương, đồng chí Tổng Giám đốc Công ty Phạm Thanh Tùng đã kính cáo với Tổ tiên những thành quả mà Công ty đã đạt được trong năm 2022 vừa qua.

Theo đó, năm 2022 mặc dù còn gặp nhiều khó khăn thách thức của tình hình kinh tế - xã hội, nhưng với các biện pháp quản trị linh hoạt, sáng tạo của Ban Lãnh đạo Công ty cùng với tinh thần đoàn kết chung sức đồng lòng, nỗ lực vượt qua khó khăn của tập thể cán bộ, người lao động đã đưa Công ty từng bước vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh và đạt nhiều thành tích nổi bật trong năm 2022, cụ thể: Giá trị sản xuất công nghiệp (theo giá thực tế) của Công ty ước đạt 3.406 tỷ đồng, bằng 107% kế hoạch năm, tăng 13% so với cùng kỳ; Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ ước đạt 3.257 tỷ đồng, bằng 108% kế hoạch năm, tăng 12% so với cùng kỳ. Nộp ngân sách ước đạt 43 tỷ đồng, tăng 23% so với cùng kỳ; lợi nhuận trước thuế ước đạt 102 tỷ đồng, bằng 100% kế hoạch năm, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2021.

Đời sống người lao động không ngừng được nâng cao cả về vật chất cũng như tinh thần. Năm 2022, thu nhập bình quân của người lao động Công ty đạt 10,7 triệu đồng/người/tháng, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2021. Bên cạnh đó, Công ty tích cực tham gia các hoạt dộng nhân đạo từ thiện, an sinh xã hội, hướng tới cộng đồng và đóng góp tích cực cho sự phát triển của tỉnh.

Với những kết quả đạt được trong năm 2022, Công ty vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua”; Bộ Công An tặng Bằng khen cho tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022; Ủy ban Quản lý Vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp trao tặng Cờ thi đua “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2022” cho Công ty cùng nhiều phần thưởng cao quý khác của các Ban ngành, đoàn thể từ Trung ương tới địa phương trao tặng Công ty trong năm 2022.

Trong thời gian tới, Công ty quyết tâm cùng nhau đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, phát triển toàn diện, chung sức xây dựng quê hương Đất Tổ ngày càng giàu mạnh.

Lễ dâng hương, báo công các Vua Hùng và Mẫu Âu cơ là hoạt động thể hiện tấm lòng tri ân công đức tổ tiên, nét văn hóa mang đậm tính nhân văn ý nghĩa mà Công ty duy trì thực hiện trong nhiều năm qua.

HM