Supe Lâm Thao được Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Phú Thọ tặng Bằng khen thực hiện tốt chính sách pháp luật về thuế

31T 122022
Cập nhật

Trong không khí vui mừng phấn khởi hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022 của toàn thể cán bộ, người lao động Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao, chiều ngày 30 tháng 12 năm 2022, Công ty vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Phú Thọ vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện chính sách pháp luật về thuế năm 2021. Thừa uỷ quyền của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh, đồng chí Nguyễn Trọng Chung, Trưởng phòng Thanh tra, kiểm tra thuế số 1, Cục thuế tỉnh Phú Thọ trao tặng Bằng khen cho Công ty.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Trọng Chung đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp to lớn của Công ty đối với sự phát triển của tỉnh Phú Thọ nói chung và với công tác quản lý thuế nói riêng. Đồng thời chúc mừng Công ty đã hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022, đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.

Thời gian qua, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã không ngừng nỗ lực khắc phục khó khăn, thách thức, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh; luôn chủ động bắt nhịp những tiến bộ khoa học, kỹ thuật, thực hiện chuyển đổi số nâng tầm Công ty và tạo ra sức mạnh cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời, luôn nắm vững và tuân thủ chặt chẽ những chính sách pháp luật về thuế, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế nhằm đảm bảo nguồn thu ngân sách nhà nước.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty cam kết sẽ luôn đồng hành cùng cơ quan thuế, phát huy những kết quả đạt được và thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ với ngân sách Nhà nước, góp phần thực hiện các mục tiêu quan trọng về kinh tế - xã hội của tỉnh nói riêng cũng như cả nước nói chung.

Vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh trong dịp này là động lực để toàn thể cán bộ, người lao động Công ty tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2023, đưa Công ty ngày càng phát triển và thực hiện tốt trách nhiệm của doanh nghiệp trong thời gian tới.

HM