Trường Mầm non Supe tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

21T 112022
Cập nhật


Chiều ngày 17/11, Trường mầm non Supe long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) và đón nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Tham dự buổi lễ có bà: Nguyễn Thị Bích Ngọc, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lâm Thao; ông Tạ Đức Thông, Bí thư Đảng ủy Thị trấn Hùng Sơn.
Về phía Công ty có ông Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; đại diện Lãnh đạo Công đoàn, Đoàn TN, Văn phòng Công ty, Y tế Công ty; các cô giáo cùng đại diện Hội cha mẹ học sinh đã về dự.
Tại buổi lễ, đồng chí Phùng Thị Phương Nga, Phó Hiệu trưởng Trường mầm non Supe đã ôn lại lịch sử ra đời, ý nghĩa của ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam; 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến với các thế hệ Nhà giáo đã và đang công tác, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của Trường mầm non Supe.

Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã tặng hoa và phát biểu chúc mừng đội ngũ giáo viên, cán bộ Trường mầm non Supe đã hết lòng chăm lo cho sự nghiệp giáo dục, giảng dạy, góp phần thực hiện hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lâm Thao đã trao tặng Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho tập thể Trường mầm non Supe và 06 giáo viên đã có nhiều thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong quá trình 60 năm xây dựng và phát triển Trường mầm non Supe.

Nguyên Thêm