Lãnh đạo Công ty dự Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam tại trường: Tiểu học và Trung học cơ sở Supe Lâm Thao.

20T 112022
Cập nhật

Sáng ngày 19/11/2022, đoàn Lãnh đạo Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao do đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn đã tới dự và tặng hoa chúc mừng Lễ đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ đối với Trường Tiểu học Supe, kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Trường trung học cơ sở Supe (1962-2022) và kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Cùng đi với đoàn có các đồng chí: Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Bùi Cao Cường, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty; Nguyễn Quốc An, Chánh Văn phòng Công ty.

Tham dự buổi Lễ có đại diện Lãnh đạo: Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Thọ, huyện Lâm Thao, thị trấn Hùng Sơn và các thế hệ cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THCS Supe, Tiểu học Supe.

Theo báo cáo quá trình 60 năm xây dựng và phát triển Trường THCS Supe, thầy giáo Ngô Đại Toàn, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Ngày 24 tháng 6 năm 1962, Nhà máy Supe Phốt phát Lâm Thao, nay là Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao khánh thành và bước vào sản xuất; trong đó nhiều hạng mục về văn hóa, giáo dục,… của Công ty cũng được đầu tư xây dựng và đi vào hoạt động nhằm phục vụ tốt nhất đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công nhân. Chỉ sau ba tháng, Trường cấp 2 Supe, sau này được tách ra và đổi tên theo quy định của ngành Giáo dục là Trường Tiểu học Supe và Trường trung học cơ sở Supe đã được Công ty đầu tư xây dựng và đi vào hoạt động. Tại trường có đông đảo con em cán bộ, công nhân Công ty và nhân dân trên địa bàn theo học, giúp bố mẹ các cháu yên tâm làm việc tại Công ty, nhân dân yên tâm lao động sản xuất.

Trải qua 60 năm với nhiều thăng trầm của lịch sử, song Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ của Ban Lãnh đạo cùng tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao. Các thế hệ cán bộ, giáo viên luôn phát huy truyền thống vẻ vang của Nhà trường, đơn vị dẫn đầu của ngành Giáo dục toàn huyện và tỉnh. Nhiều thầy cô giáo trở thành cán bộ giỏi, giáo viên giỏi và rất nhiều thế hệ học sinh đã trưởng thành từ mái trường, có nhiều cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của địa phương và Công ty. Nhân dịp này, thầy giáo Ngô Đại Toàn gửi lời cảm ơn, sự tri ân sâu sắc tới Ban Lãnh đạo cùng tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã giúp Nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành “Điểm sáng giáo dục” và là niềm tự hào của Supe Lâm Thao cùng các thế hệ thầy trò trên mảnh đất giàu truyền thống văn hiến.

Để phát huy thành tích “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua”, thời gian tới, thầy trò Nhà trường sẽ không ngừng cố gắng nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đáp ứng sự tin tưởng của các cấp chính quyền, của Ngành giáo dục, nhân dân trên địa bàn và Công ty.

Hoa Mua