Những Lao động giỏi và Nữ cán bộ quản lý giỏi của Supe Lâm Thao được tuyên dương

25T 102022
Cập nhật

Mới đây, tại Hội nghị Tuyên dương Lao động giỏi và Nữ cán bộ quản lý giỏi do Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam tổ chức tại Thành phố Huế, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao vinh dự có 03 Lao động giỏi và 02 Nữ cán bộ quản lý giỏi được tuyên dương. Đây không chỉ là niềm tự hào của các cá nhân mà còn là niềm vinh dự của toàn thể cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao.

Những năm qua, phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” tại Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao luôn được Công đoàn và Ban Lãnh đạo Công ty quan tâm, tạo điều kiện, được triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả. Qua các phong trào thi đua đã khơi dậy niềm say mê, sáng tạo trong cán bộ, công nhân lao động trên nhiều lĩnh vực, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm; giảm tiêu hao nguyên, nhiên, vật liệu; cải thiện điều kiện làm việc, giảm thiểu tai nạn lao động, bảo vệ môi trường xanh-sạch-đẹp… Tính riêng năm 2021, toàn Công ty có 325 đề tài, sáng kiến của 657 tác giả được Hội đồng sáng kiến Công ty công nhận, làm lợi trên 130 tỷ đồng. Tổng số tiền thưởng sáng kiến trên 9,3 tỷ đồng. Những thành tích đó đóng góp tích cực vào việc duy trì sản xuất ổn định và phát triển sản xuất kinh doanh của Công ty trong bối cảnh còn gặp nhiều khó khăn thách thức.

Bên cạnh đó, nữ cán bộ quản lý Công ty cũng đã và đang khẳng định vai trò, trách nhiệm của mình trên các cương vị được phân công, đáp ứng được yêu cầu và đòi hỏi ngày càng cao của tiến trình phát triển Công ty trong giai đoạn hội nhập.

Nhân dịp này, Công ty có 03 lao động giỏi: Nguyễn Thị Mai, Chuyên viên Phòng Kinh doanh; Trần Kim Việt, Công nhân điều chế, Xí nghiệp Supe 2 và Nguyễn Thanh Bình, công nhân sửa chữa cơ khí, Xí nghiệp NPK2 được Chủ tịch Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp vinh danh, tặng Bằng khen; cùng 02 nữ cán bộ quản lý giỏi: Đặng thị Minh Loan, Phó Phòng Quản lý chất lượng và Nguyễn Thị Lan Anh, Kỹ thuật Xí nghiệp Điện nước được Công đoàn Công Thương Việt Nam vinh danh, tặng bằng khen.

Thành tích trên là nguồn cổ vũ, động viên lớn lao để các cá nhân cũng như toàn thể cán bộ, người lao động Công ty không ngừng cố gắng nỗ lực lao động sáng tạo, quản lý giỏi và tích cực đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Công ty.

Một số hình ảnh tại Hội nghị Tuyên dương:

Hoa Mua