Đoàn Đại biểu khách hàng của Công ty CP Thương mại Tổng hợp Toan Vân đến thăm và làm việc tại Công ty

15T 102022
Cập nhật

Với mong muốn tăng cường mối quan hệ hợp tác gắn bó giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và khách hàng trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng phân bón, ngày 14/10/2022, Đoàn Đại biểu khách hàng tỉnh Thái Bình, Nam Định của Công ty CP Thương mại Tổng hợp Toan Vân do ông Mai Văn Toan, Chủ tịch Hội đồng Quản trị và bà Tạ Thị Thanh Vân, Tổng Giám đốc là Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao. Cùng đi có bà Mai Thị Tươi, Phó Tổng Giám đốc Công ty và đại diện Lãnh đạo Sở Nông nghiệp, Chi cục Trồng trọt & Bảo vệ thực vật tỉnh Thái Bình; đại diện Lãnh đạo Chi cục Trồng trọt & Bảo vệ thực vật tỉnh Nam Định cùng 150 khách hàng đại diện của hai tỉnh.

Đón tiếp Đoàn đại biểu có ông Vũ Xuân Hồng, Phó Tổng Giám đốc Công ty cùng đại diện Lãnh đạo và chuyên viên Phòng Kinh doanh, Văn phòng Công ty.

​Công ty CP Thương mại Tổng hợp Toan Vân là Nhà phân phối sản phẩm phân bón gắn bó với Supe Lâm Thao từ nhiều năm qua. Đồng thời là một trong những nhà phân phối luôn dẫn đầu về sản lượng tiêu thụ phân bón Lâm Thao hàng năm, cung ứng kịp thời phân bón Lâm Thao tới các khách hàng, bà con nông dân hai tỉnh Thái Bình, Nam Định.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Vũ Xuân Hồng, Phó Tổng Giám đốc Công ty nồng nhiệt chào mừng Đoàn Đại biểu khách hàng tỉnh Thái Bình, Nam Định của Công ty CP Thương mại Tổng hợp Toan Vân đã đến thăm Công ty. Đồng thời giới thiệu tóm tắt về quá trình xây dựng, phát triển, chiến lược sản xuất cũng như công tác thị trường, tiêu thụ các loại sản phẩm phân bón của Công ty.

Ông Vũ Xuân Hồng cho biết: Supe Lâm Thao là một trong những doanh nghiệp đầu tiên của cả nước sản xuất đầy đủ, đa dạng các sản phẩm phân bón, bao gồm phân bón vô cơ, hữu cơ, vi sinh đã kịp thời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nông dân.

Nhân dịp này, ông Vũ Xuân Hồng gửi lời cảm ơn tới các Nhà phân phối luôn đồng hành cùng Supe Lâm Thao để đưa sản phẩm phân bón Lâm Thao đến với nông dân trên địa bàn hai tỉnh, góp phần nâng cao năng suất, tăng thu nhập cho bà con.

​Thay mặt đoàn đại biểu khách hàng, bà Tạ Thị Thanh Vân, Tổng Giám đốc Công ty CP Thương mại Tổng hợp Toan Vân cảm ơn Ban Lãnh đạo Công ty đã dành sự quan tâm, đón tiếp nhiệt tình, trọng thị đối với Đoàn. Bà Vân khẳng định: Supe Lâm Thao là đơn vị sản xuất phân bón có thương hiệu, uy tín đã mang đến các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, đáp ứng thị hiếu của khách hàng, nông dân cả nước nói chung và tại Thái Bình, Nam Định nói riêng. Đặc biệt, những năm gần đây Supe Lâm Thao đưa ra thị trường các sản phẩm mới như: Hữu cơ khoáng, NPK-S hàm lượng dinh dưỡng cao thế hệ mới và Supe lân vi sinh đã đem lại hiệu quả vượt trội trên cây trồng, góp phần nâng cao năng suất, sản lượng nông nghiệp và nâng cao vị thế của Thái Bình, một trong những vựa lúa lớn nhất cả nước. Nhân dịp này, bà Vân mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của Supe Lâm Thao để Công ty Toan Vân làm tốt công tác cung ứng phân bón trên địa bàn.

Trong quá trình làm việc tại Công ty, đoàn đã tới tham quan Phòng Truyền thống và các dây chuyền sản xuất trong Công ty.

HM