Supe Lâm Thao tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí cán bộ chủ chốt nghỉ hưu

20T 092022
Cập nhật

Chiều ngày 19/9/2022, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí cán bộ chủ chốt: Phan Anh Hùng, nguyên Trợ lý Tổng Giám đốc, phụ trách Phòng Kinh doanh; Dương Quốc Hùng, nguyên Trưởng phòng Xây dựng cơ bản; Nguyễn Tuấn Anh, nguyên Giám đốc Xí nghiệp Cấp thoát Nước; Vũ Trung Dũng, nguyên Giám đốc Xí nghiệp NPK 3; Lê Thị Thu, nguyên Phó Phòng Tài chính Kế toán; Nguyễn Văn Hiển, nguyên Phó phòng Bảo vệ về nghỉ hưu theo chế độ Nhà nước.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc và các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty; đại diện các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Trưởng ban nữ công cùng Thủ trưởng các đơn vị phòng ban trong toàn Công ty.

Trong không khí thân tình, ấm áp, lưu luyến và xúc động, các đồng chí tham dự đã cùng nhau ôn lại nhiều kỷ niệm, những dấu mốc trong quá trình công tác của sáu đồng chí cán bộ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Tổng Giám đốc Phạm Thanh Tùng đã thay mặt tập thể Lãnh đạo, cán bộ, người lao động Công ty gửi lời cảm ơn và đánh giá cao những những đóng góp, cống hiến và tâm huyết của các đồng chí cán bộ vào sự phát triển của Công ty. Đồng chí Tổng Giám đốc chúc các đồng chí về nghỉ chế độ cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy phẩm chất quý báu của mình để xây dựng gia đình, xã hội ngày càng vững mạnh, đồng thời luôn dõi theo sự phát triển của Công ty, quan tâm, góp ý để Công ty hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện Lãnh đạo Công ty, Công đoàn và các đơn vị đã có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc đối với những cống hiến của các đồng chí.

Đại diện các đồng chí cán bộ về nghỉ chế độ, đồng chí Phan Anh Hùng, nguyên Trợ lý Tổng Giám đốc, phụ trách Phòng Kinh doanh phát biểu cảm ơn Ban Lãnh đạo Công ty cùng tập thể cán bộ, người lao động Công ty đã luôn quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện để các đồng chí hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao trong suốt quá trình công tác và chúc các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty, toàn thể cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao luôn mạnh khỏe, đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa các thành tích đạt được để xây dựng Công ty ngày càng vững mạnh.

Buổi gặp mặt được tổ chức đầm ấm, thân mật, thể hiện sâu sắc những tình cảm trân quý, sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Công ty và tập thể cán bộ, người lao động Công ty dành cho các đồng chí cán bộ nghỉ hưu. Buổi gặp mặt tuy khép lại nhưng còn lắng đọng trong lòng mỗi người những kỷ niệm thắm thiết khó quên.

HM