Khai giảng lớp khiêu vũ cho người lao động Supe Lâm Thao

10T 082022
Cập nhật

Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao, chiều ngày 9/8/2022, tại nhà thi đấu thể thao Supe Lâm Thao, Công ty tổ chức khai giảng lớp khiêu vũ cho người lao động.

Đến dự chương trình có các đồng chí: Trần Thu Phương, Nhà báo, Phó Giám đốc Đài PTTH Thành phố Việt Trì, Chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB) khiêu vũ Hùng Vương; Nguyễn Hồng Lĩnh, Phó Ban Đào tạo CLB khiêu vũ Hùng Vương cùng các thành viên CLB. Về phía Công ty có các đồng chí: Nguyễn Thành Công, Phó Tổng Giám đốc; Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty; các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Công ty, Ban chấp hành Công đoàn các đơn vị; thủ trưởng các đơn vị, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công ty và 94 học viên tham gia.

Khiêu vũ là một môn thể thao được nhiều người ưa thích, khiêu vũ không chỉ giúp con người vận động toàn thân, đem lại sự dẻo dai, nhanh nhẹn, hoạt bát mà còn giúp tạo ra mối quan hệ giao lưu gần gũi giữa con người với con người và nâng cao sức khỏe.

Lớp khiêu vũ cho người lao động Công ty diễn ra trong 3 tháng, học vào buổi tối từ thứ 2 và thứ 5 hàng tuần. Kết thúc khóa học sẽ có đánh giá chất lượng của lớp học thông qua hình thức biểu diễn hoặc cuộc thi.

Thay mặt Lãnh đạo Công ty phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết: Những năm qua, bên cạnh việc đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, Công ty luôn quan tâm chú trọng nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động. Đối với lớp khiêu vũ hiện nay do Công ty tổ chức miễn phí nhằm không ngừng tạo không khí vui tươi, phấn khởi và làm phong phú đời sống văn hóa, tinh thần cho người lao động, góp phần nâng cao thể chất cho người lao động và tạo động lực để người lao động hăng hái thi đua lao động sản xuất, phấn đấu cùng Công ty hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022 cũng như những năm tiếp theo. Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Công ty mong muốn giáo viên và các học viên của lớp học nỗ lực, đoàn kết tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích; đồng thời mong muốn giáo viên tận tình hướng dẫn học viên nắm bắt và thực hiện tốt các kỹ thuật cơ bản của môn khiêu vũ thể thao.

Tại chương trình, cô giáo Trần Thu Phương, Chủ nhiệm Câu lạc bộ khiêu vũ Hùng Vương phát biểu sẽ đem hết tâm huyết và khả năng để hướng dẫn các học viên học tập; đồng thời thể hiện quyết tâm duy trì hoạt động ổn định của lớp học để đem lại kết quả cao nhất.

Ngay sau buổi khai mạc, giáo viên đã hướng dẫn các học viên của lớp học thực hiện các kỹ thuật cơ bản của môn khiêu vũ thể thao.

HM