Nét Đẹp Lâm Thao "Sản phẩm phân bón Lâm Thao trên đồng ruộng" 04

08T 082022
Cập nhật

Nét đẹp Lâm Thao

Họ và tên : Vũ Thị Tâm

SĐT : 0918557696

Đ/c : Công ty CP Vật Tư KTNN Bắc Giang

Phân Bón Lâm Thao - Người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường

Có hẹn em vào một ngày đầy nắng

Bóng em in trên cánh đồng xanh

Mặc bão giông, mưa giăng khắp lối

Vì những ngày lúa trĩu đơm bông mắt em cười

Công ty CP supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao một trong những doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh phân bón và có sản lượng lớn nhất Việt nam. Là một thành viên trong Công ty Cổ phần Vật Tư KTNN Bắc Giang chúng tôi luôn tự hào đã đồng hành cùng công ty Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao đưa thương hiệu " Ba nhành lá cọ xanh" đến với những cánh đồng lúa vàng trĩu hạt đơm bông, những ruộng dưa cho trái quả ngọt...của bà con nông dân.

Chúng tôi luôn tin tưởng vào dây chuyền sản xuất, công nghệ tiên tiến ứng dụng khoa học kỹ thuật của quý Công ty để cho ra những sản phẩm phù hợp nhất với từng loại đất, từng thời kỳ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như an cho người sử dụng và thân thiện với môi trường .

Vững bước tương lai. Dù hiện nay có muôn vàn khó khăn trong thị trường, thì Công ty chúng tôi cùng với Quý công ty CP supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao sẽ cùng nhau hướng tới mục tiêu xây dựng, đoàn kết cùng nhau nâng cao đời sống vật chất , cũng như đời sống tính thần cho các đại lý , người lao động, đặc biệt là giúp bà con có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Xin chân thành cảm ơn.

https://www.facebook.com/Supelamthao246