Nét Đẹp Lâm Thao "Sản phẩm phân bón Lâm Thao trên đồng ruộng" 01

03T 082022
Cập nhật

Nét đẹp Lâm Thao

Họ và tên: Hoàng Thùy Dung

SĐT: 0396921697

Công ty CP Vật tư KTNN Bắc Giang

Nội dung: Phân bón Lâm thao- mang lại hạnh phúc cho mọi người.

Với sự gắn bó cùng bà con nông dân trong suốt 60 năm, chắc hẳn khi nhắc đến phân bón Lâm Thao bà con nông dân nào cũng biết đến.

   Với cương vị là một thành viên trong Công ty CP Vật tư KTNN Bắc Giang- là nhà phân phối đồng hành và gắn bó với công ty CP Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao trong suốt giời gian qua. Tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi sản phẩm phân bón Lâm Thao ngày càng mở rộng, phát triển mang đến những ưu việt cho bà con nông dân trong canh tác nông nghiệp. Sản phẩm phân bón Lâm Thao giúp kháng sâu bệnh, tăng năng suất, chất lượng cho cây trồng. Đặc biệt, những phân bón cải tiến của Lâm Thao còn giúp cải tạo đất, thân thiện với môi trường, an toàn với con người. Chính những ưu điểm đó của phân bón Lâm Thao làm cho bà con nông dân luôn gắn bó với phân bón “ 3 nhành cọ xanh”.

   Hiện nay, với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường phân bón, không chỉ phân bón trong nước mà còn phân bón nhập khẩu, tuy nhiên, với sự đảm bảo uy tín về chất lượng, sự vượt trội trong công tác phát triển nghiên cứu phân bón do vậy Công ty CP Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của công ty chúng tôi chọn lựa phân phối sản phẩm. Tôi hi vọng Công ty CP Vật tư KTNN Bắc Giang và Công ty CP Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao luôn đồng hành, gắn bó và cùng nhau phát triển hơn nữa.

https://www.facebook.com/Supelamthao246