Phòng Kỹ thuật, Xí nghiệp NPK Hải Dương và Trường Mầm non Supe gặp mặt truyền thống kỷ niệm 60 năm ngày Công ty bước vào sản xuất

12T 062022
Cập nhật

Thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2022), kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Công ty (19/8/1962-19/8/2022), Phòng Kỹ thuật, Xí nghiệp NPK Hải Dương và Trường Mầm non Supe long trọng tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ, công nhân viên, giáo viên của đơn vị trong sáng ngày 12/6/2022.

Tham dự buổi gặp mặt các đơn vị có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty cùng đông đảo các thế hệ cán bộ, công nhân viên và giáo viên của ba đơn vị trên.

Trong không khí thân mật, đầm ấm, buổi gặp mặt của các đơn vị thực sự là nơi trở về với ngôi nhà chung của biết bao thế hệ cán bộ, công nhân viên từng gắn bó với Supe Lâm Thao.

Được sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo Công ty, sau hơn một tháng tổ chức (từ ngày 7/5 đến ngày 12/6/2022), đã có 100% các xí nghiệp, phòng ban trong toàn Công ty thực hiện thành công các buổi gặp mặt tập thể cán bộ, người lao động đã và đang công tác tại Công ty. Qua các buổi gặp mặt nhằm tri ân những cống hiến, đóng góp về công sức, trí tuệ của các thế hệ cán bộ, người lao động; đồng thời tạo điều kiện để gắn kết tình cảm thân thiết, bền chặt của người lao động Công ty. Các buổi gặp mặt có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đem lại hiệu quả thiết thực và tô thắm thêm truyền thống văn hóa của Supe Lâm Thao trong nhiều năm qua.

Như chia sẻ của Bác Lê Chí Ái, nguyên là cán bộ Phòng Kỹ thuật trong buổi gặp mặt sáng nay: Tham gia buổi gặp mặt tôi rất vui và phấn khởi vì sự quan tâm, đón tiếp nhiệt tình của các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty. Đặc biệt, được Công ty tặng quà lưu niệm trong dịp này, tôi rất xúc động và cảm ơn Công ty; đồng thời tôi sẽ luôn trân trọng, giữ gìn và nhớ về Supe Lâm Thao mỗi khi nhìn vào kỷ vật đó.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt tại các đơn vị:

Hoa Mua