Phòng Y tế và Xí nghiệp Đời sống gặp mặt truyền thống kỷ niệm 60 năm ngày Công ty bước vào sản xuất

11T 062022
Cập nhật

Trong không khí rộn ràng, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2022) và 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Công ty (19/8/1962-19/8/2022) đang lan tỏa đến từng đơn vị sản xuất và đông đảo người lao động đã, đang làm việc tại Công ty, sáng ngày 11/6/2022, Phòng Y tế cùng Xí nghiệp Đời sống tổ chức thành công buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ, công nhân viên của đơn vị.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Triệu Quốc Hưng, Trưởng Phòng Y tế và đồng chí Trịnh Thanh Bình, Giám đốc Xí nghiệp Đời sống tri ân và cảm ơn sâu sắc những cống hiến, đóng góp công sức, trí tuệ của các thế hệ cán bộ, công nhân viên đối với sự phát triển của đơn vị cũng như sự lớn mạnh của Công ty trong suốt 60 năm qua. Đồng thời, đại diện Lãnh đạo các đơn vị mong muốn cán bộ, người lao động đang công tác kế thừa, phát huy những thành tích đạt được của các thế hệ cha anh đi trước, tiếp tục cố gắng nỗ lực, lao động sáng tạo và không ngừng đổi mới để cùng nhau viết tiếp những trang sử truyền thống đầy vẻ vang của Supe Lâm Thao.

Buổi gặp mặt của hai đơn vị vinh dự được đón nhiều bác tuổi cao, sức yếu. Mặc dù trời mưa to và gió không nhỏ, song các Bác không quản ngại khó khăn, nhiệt tình đến dự buổi gặp mặt và gửi tới những lời tâm sự vô cùng xúc động. Tuy đã nghỉ hưu, song các bác, các cô, các chú luôn quan tâm, dõi theo và ủng hộ đơn vị cũng như Công ty. Đồng thời, bày tỏ niềm vui và tự hào sâu sắc về những kết quả Công ty đạt được cùng bước phát triển mới của Công ty trong giai đoạn hiện nay.

 

 

Hoa Mua