Các Phòng: Kinh doanh, Quản lý chất lượng và Xí nghiệp Điện Nước gặp mặt truyền thống kỷ niệm 60 năm ngày Công ty bước vào sản xuất.

04T 062022
Cập nhật

Chúc mừng các Phòng: Kinh doanh, Quản lý chất lượng và Xí nghiệp Điện Nước tổ chức thành công buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ, công nhân viên của đơn vị trong sáng ngày 4/6/2022, thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2022) và 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Công ty (19/8/1962-19/8/2022).

Các thế hệ cán bộ, người lao động Xí nghiệp Điện Nước chụp ảnh lưu niệm

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng với sự có mặt đông đủ các thế hệ cán bộ, công nhân viên các đơn vị về dự.

Tại đây, các thế hệ cán bộ, người lao động đều bày tỏ vui mừng phấn khởi và tự hào sâu sắc về những thành tích của các đơn vị và Công ty đạt được trong thời gian qua, đồng thời đóng góp nhiều kinh nghiệm quý báu để giúp Công ty vượt qua khó khăn, thách thức, phát triển trong thời gian tới.

Đ/c Hoàng Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt của phòng Quản lý chất lượng

Buổi gặp mặt của các đơn vị thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc những đóng góp, công hiến công sức, trí tuệ của các thế hệ cán bộ, người lao động đối với sự phát triển của mỗi đơn vị cũng như sự phát triển của Công ty.

Đ/c Nguyễn Thành Công, Phó Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt Xí nghiệp Điện Nước

Đ/c Vũ Xuân Hồng, Phó Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt Phòng Kinh doanh