Hội Hưu trí Supe Lâm Thao trao tặng  100 cuốn Thơ-Văn-Nhạc “Về nguồn 3” cho Công ty.

13T 052022
Cập nhật

Với mong muốn gửi gắm tình cảm, nỗi nhớ và lòng tự hào sâu sắc về Nhà máy Supe Phốt phát Lâm Thao (nay là Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao) của các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty, Hội Hưu trí Supe Lâm Thao đã xuất bản và cho ra mắt tập Thơ-Văn-Nhạc “Về nguồn 3”  chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2022) và 60 năm ngày Bác Hồ kính yêu về thăm Công ty. Sáng ngày 13/5/2022, thay mặt Ban Biên tập của Tập thơ, ông Quách Đình Diệu, nguyên Tổng Giám đốc Công ty, Phó Ban biên tập và ông Thái Anh Kỳ, nguyên Phó Giám đốc Công ty, Trưởng Ban Biên tập cùng ông Ngô Duy Quý, Phó Ban biên tập đã trao tặng 100 cuốn Thơ-Văn-Nhạc “Về nguồn 3” của nhiều tác giả cho Công ty. 
Chủ trì buổi tiếp nhận có đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc và các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty cùng đại diện Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể trong Công ty.


 “Về nguồn 3” là tập Thơ-Văn-Nhạc của nhiều tác giả nguyên là Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty nay đã nghỉ hưu thuộc các khu vực: Lâm Thao, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Tập thơ đã khắc họa một bức tranh toàn cảnh về Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao với những kỷ niệm trong lao động sản xuất, trong chiến đấu bảo vệ Nhà máy cũng như trong thời kỳ hội nhập phát triển. Qua đó, thể hiện niềm tin yêu và lòng tự hào về Công ty, là một trong những doanh nghiệp sản xuất phân bón hàng đầu Việt Nam không ngừng phát triển, xứng đáng là đơn vị ba lần vinh dự được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng, Huân chương Hồ Chí Minh cùng nhiều phần thưởng cao quý của các Bộ, ban ngành, đoàn thể từ Trung ương tới địa phương trao tặng. 
 Đây là món quà đầy ý nghĩa của Hội Hưu trí Supe Lâm Thao dành tặng Công ty trong dịp này. Thay mặt Ban Biên tập của Tập Thơ-Văn-Nhạc “Về nguồn 3”, ông Quách Đình Diệu, ông Thái Anh Kỳ bày tỏ lời cảm ơn, sự tri ân tới Ban Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty luôn dành sự quan tâm sâu sắc tới hoạt động của Hội Hưu trí Supe Lâm Thao trong thời gian qua.


Nhân dịp này, các đồng chí trong Ban Biên tập của Tập Thơ-Văn-Nhạc “Về nguồn 3” đã tới thăm phòng Truyền thống Công ty và đánh giá cao về sự đổi mới phát triển của Công ty hiện nay.


Hoa Mua