Công ty Cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao chúc mừng sinh nhật Giám đốc Công ty cổ phần Phùng Hưng và Giám đốc Công ty Cổ phần Thương Mại Khánh Linh

05T 052022
Cập nhật

  Chúc mừng sinh nhật cho nhà phân phối của Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Công ty.

      Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Công ty Cổ phần supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao và nhà phân phối ngày càng bền chặt. Nhân dịp sinh nhật ông Nguyễn Quốc Huy (Giám đốc Công ty cổ phần Phùng Hưng - Hà Nội) và  bà Lê Thị Hường (Giám đốc Công ty Cổ phần Thương Mại Khánh Linh – Phú Thọ) đại diện Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao do ông Phạm Đức Thành, Phó trưởng phòng Phụ trách phòng Kinh doanh cùng với nhân viên phòng kinh doanh đã tới dự chung vui và có lãng hoa tươi thắm Chúc mừng. Hai nhà phân phối có sinh nhật trong tháng 5 đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao và tin tưởng vào sự hợp tác tốt đẹp giữa nhà sản xuất và nhà phân phối trong hiện tại và thời gian sắp tới.

Đây là một trong những hoạt động của Công ty nhằm thể hiện sự quan tâm đặc biệt từ phía Ban Lãnh đạo Công ty đến các bạn hàng của mình.

Ảnh chương trình tổ chức sinh nhật :

Mạnh Hùng