Hội nghị tập huấn hướng dẫn sử dụng phân bón NPK-S Lâm Thao khép kín cho hội viên nông dân, năm 2022.

26T 042022
Cập nhật

Từ ngày 18/4/2022 đến ngày 22/4/2022, tại UBND các xã Mỹ Lung, Mỹ Lương, Lương Sơn, Xuân An, Xuân Viên, Xuân Thủy, Thượng Long và Hưng Long. Hội Nông dân huyện Yên Lập phối hợp với Công ty cổ phần Supe Phốt phát & Hóa chất Lâm Thao tổ chức 08 lớp tập huấn kỹ thuật sử dụng phân bón NPK-S Lâm Thao khép kín cho gần 500 hội viên nông dân năm 2022.

Dự và chỉ đạo tại các lớp tập huấn có các đồng chí trong Ban Thường vụ HND huyện; cán bộ Công ty Suppe Phốt phát & Hóa chất Lâm Thao, Chủ tịch HND các xã được tập huấn cùng 60 hội viên/01 lớp, là hội viên nông dân các xã trong huyện.
Tại các lớp tập huấn cán bộ, hội viên nông dân được truyền đạt những kỹ thuật cơ bản trong sử dụng phân bón NPK-S Lâm Thao khép kín, các học viên còn được cán bộ của Công ty Suppe Phốt phát & Hóa chất Lâm Thao hướng dẫn cách phân biệt các loại phân bón giả, phân bón kém chất lượng trên thị trường qua đó giúp cho bà con nông dân nâng cao sự hiểu biết khi sử dụng, góp phần tăng năng suất và hiệu quả kinh tế đối với các loại cây trồng. Đặc biệt qua chương trình tập huấn cán bộ, hội viên nông dân còn nắm bắt và hiểu rõ hơn về chủ trương, chính sách của UBND tỉnh và Công ty về hỗ trợ nông dân đối với việc trợ cước và cung ứng phân bón NPK-S chậm trả cho bà con nhân dân.

Khương Đường