HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN GIỚI THIỆU VÀ TƯ VẤN VỀ PHÂN BÓN SUPE LÂN VI SINH LÂM THAO

17T 022022
Cập nhật

HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN GIỚI THIỆU VÀ TƯ VẤN VỀ PHÂN BÓN SUPE LÂN VI SINH LÂM THAO

   Ngày 16 tháng 02 năm 2022, tại Công ty Cổ phần Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao cùng với 60 điểm cầu trên cả nước đã tổ chức Hội nghị trực tuyến giới thiệu về sản phẩm phân bón Supe Lân vi sinh Lâm Thao.
    Tham dự hội nghị có ông Phạm Đức Thành, Phó trưởng phòng phụ trách Kinh doanh Công ty Cổ phần Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao. Ông Lê Văn Hải, Tổng giám đốc Công ty BioWish Việt Nam cùng gần 150 đại biểu là những nhà phân phối, nhân viên phòng Kinh doanh và nhân viên Thị trường Công ty Lâm Thao trên cả nước.
    Đã từ lâu tăng hiệu suất sử dụng của phân bón là bài toán được đặt ra cho các nhà khoa học và các doanh nghiệp sản xuất phân bón, để giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tăng hiệu quả kinh tế, nâng cao đời sống cho những người nông dân. Theo nghiên cứu của Viện Khoa học nông nghiệp Việt Nam (VAAS), hiệu suất sử dụng phân bón chỉ đạt trung bình 45-50% với phân đạm, 25-35% với lân, 60% với kali. Như vậy, nếu tính chung hiệu suất sử dụng phân bón hoá học là 50% thì mỗi năm Việt Nam lãng phí khoảng 2 tỷ USD từ phân bón. Đó là chưa kể việc sử dụng phân bón chưa đúng cách, chưa đúng liều lượng còn làm tăng dịch bệnh, dẫn tới phải sử dụng nhiều thuốc bảo vệ thực vật hơn, kéo theo tình trạng gây ô nhiễm môi trường trầm trọng hơn.
    Từ những trăn trở trên Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã phối hợp với Công ty BiOWiSH Việt Nam nghiên cứu thành công trong việc cấy chủng vi sinh vật vào Supe lân Lâm Thao.
    Tại hội nghị các đại biểu được nghe ông Lê Văn Hải, tổng Giám đốc Công ty Biowish Việt Nam chia sẻ:
“ Supe lân vi sinh Lâm Thao là sản phẩm hợp tác công nghệ đột phá giữa tập đoàn công nghệ sinh học BiOWiSH Technologies (Mỹ) và Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất  Lâm Thao"
   Đây là sản phẩm đầu tiênduy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay tạo nên hiệu quả khác biệt cho chuyển hoá Lân, cải tạo đất, nâng cao sức khoẻ và năng suất cây trồng so với lân truyền thống.
   Khi bón Supe Lân vi sinh Lâm Thao các vi sinh vật sẽ phân giải lân thô thành dinh dưỡng lân hữu hiệu cho cây hấp thụ tăng cường sức sống cho cây trồng, thúc đẩy hoạt động trao đổi chất cải thiện khả năng chịu hạn, chịu mặn, bổ sung vi sinh vật có lợi, cải tạo đất, tạo môi trường sống thuận lợi và kích thích phát triển đối với sinh vật bản địa trong đất, phát triển rễ con và rễ cái tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng, giảm lượng bón từ 10-20% mà vẫn đảm bảo năng suất cây trồng.
   Thông qua buổi hội nghị trực tuyến các nhà phân phối, nhân viên thị trường, phòng Kinh doanh Công ty Lâm Thao đã được trang bị những kiến thức cơ bản, bổ ích và được giải đáp những thắc mắc về sản phẩm để yên tâm khi khuyến cáo người tiêu dùng sử dụng sản phẩm phân bón Supe lân vi sinh Lâm Thao.

 Ảnh hội nghị:

Mạnh Hùng