CP Supe PP&HC Lâm Thao tri ân khách hàng

28T 052022
Cập nhật

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Nhâm Dần 2022, nhằm tri ân hệ thống phân phối và các đơn vị vận tải sản phẩm của Công ty, chiều 13/1/2022, Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao tổ chức trọng thể Hội nghị tổng kết công tác tiêu thụ sản phẩm năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022, gặp mặt bạn hàng tại Nhà Đa năng Công ty. 
52 nhà phân phối, đơn vị vận chuyển, khách hàng tiêu thụ sản phẩm của Công ty trên khắp các vùng miền cả nước đã về dự đông đủ theo hai hình thức họp trực tuyến và Online.

Tham dự Hội nghị về phía Công ty có các đồng chí: Phạm Quang Tuyến, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty, đại diện lãnh đạo các phòng ban, xí nghiệp, đoàn thể trong Công ty.

Để Hội nghị diễn ra an toàn và đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, Phòng Y tế Công ty tổ chức Tess nhanh Covid-19 cho tất cả các đại biểu trước khi tham dự Hội nghị.

Ông Vũ Xuân Hồng, Phó Tổng Giám đốc Công ty báo cáo tổng kết công tác tiêu thụ sản phẩm năm 2021, triển khai kế hoạch năm 2022

Năm 2021 vừa qua, mặc dù phải gặp nhiều khó khăn thách thức do tác động của dịch bệnh Covid-19; giá nguyên liệu đầu vào cho sản xuất phân bón ngày càng tăng cao và khan hiếm; giá cả nông sản không ổn định, xuống thấp nên bà con nông dân hạn chế đầu tư cho nông nghiệp, diện tích canh tác nông nghiệp ngày càng thu hẹp, …Tuy nhiên, công tác tiêu thụ sản phẩm phân bón Lâm Thao năm 2021 đã đạt nhiều kết quả khả quan. Thể hiện sự nỗ lực, cố gắng phấn đấu của tập thể Lãnh đạo, cán bộ, người lao động Công ty, đặc biệt là sự đồng hành, chia sẻ của các bạn hàng tiêu thụ sản phẩm trên toàn quốc. Kết quả tiêu thụ sản phẩm năm 2021: Tổng sản lượng tiêu thụ đạt 630.534 tấn tăng 3% so với cùng kỳ năm 2020. Trong đó: Supe Lân: 231.075 tấn, tăng 4% so với cùng kỳ; NPK-S các loại: 399.459 tấn, tăng 3% so với cùng kỳ.  Doanh thu đạt 2.904 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ. Trong đó có một số khách hàng đạt và vượt sản lượng tiêu thụ theo cam kết hợp đồng như: Công ty Cp Xuất nhập khẩu hóa chất miền Nam; Doanh nghiệp tư nhân Tuệ Linh, Công ty CP Vật tư KTNN Bắc Giang, …
Với doanh thu và sản lượng tiêu thụ tăng nên hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2021 đạt kết quả tốt, đời sống người lao động được nâng cao.
Kế hoạch tiêu thụ sản phẩm phân bón Lâm Thao trong năm 2022 của Công ty bao gồm: Tổng sản lượng tiêu thụ  693.000 tấn. Trong đó: Supe Lân 240.000 tấn; Hữu cơ khoáng các loại 10.000 tấn; NPK-S các loại 440.000 tấn. Doanh thu 3.230 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Khang, Tổng Giám đốc Công ty CP Vật tư KTNN Bắc Giang phát biểu

Phát biểu tại Hội nghị, đại biểu đại diện các nhà phân phối sản phẩm, đơn vị vận tải tại các vùng miền trong cả nước đều bày tỏ vui mừng, phấn khởi và đánh giá cao những kết quả đạt được của Công ty trong năm 2021, đặc biệt là trong công tác tiêu thụ sản phẩm, phát triển các sản phẩm mới như: Phân hữu cơ khoáng, NPK-S hàm lượng dinh dưỡng cao thế hệ mới, sử dụng tem thông minh có gắn mã QR-code trên bao bì sản phẩm đã kịp thời đáp ứng yêu cầu của khách hàng và bà con nông dân. Các đại biểu cũng đánh giá cao về công tác cải tiến cơ chế chính sách bán hàng của Công ty trong thời gian qua đã tháo gỡ khó khăn về tiêu thụ sản phẩm ở từng thời điểm cho khách hàng, trên cơ sở đảm bảo hiệu quả sản xuất kinh doanh của nhà sản xuất, nhà cung ứng và người tiêu dùng. Đồng thời, mong muốn Công ty tiếp tục có những chế tài mạnh về vi phạm quản lý, bảo vệ sản phẩm (nhất là bảo vệ Tem thông minh có gắn mã QR-code của Công ty) cũng như vi phạm về vùng tiêu thụ để khách hàng yên tâm phân phối sản phẩm của Công ty đến với bà con nông dân.
Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Vũ Xuân Hồng, Phó Tổng Giám đốc Công ty đã ghi nhận, tiếp thu, đồng thời giải thích và trả lời trực tiếp các ý kiến, đề xuất, góp ý của đại diện khách hàng.


Kết luận Hội nghị, đồng chí Tổng Giám đốc Công ty Phạm Thanh Tùng phát biểu ghi nhận, biểu dương, chúc mừng và bày lỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà phân phối sản phẩm và đơn vị vận tải của Công ty trong suốt thời gian qua đã luôn gắn bó, chia sẻ và đồng hành cùng Công ty để 2 bên cùng kinh doanh có hiệu quả. Để thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới trong công tác tiêu thụ sản phẩm, Công ty cam kết sẽ duy trì chất lượng sản phẩm tốt và mẫu mã bao bì sản phẩm ngày càng chất lượng hơn. Đồng thời triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp quản lý vùng miền ngày càng đi vào nề nếp, quy củ. Tiếp tục điều chỉnh linh hoạt chính sách bán hàng và công tác thị trường. 
Trong thời gian tới, để tiếp tục đồng hành cùng người nông dân, vì một nền nông nghiệp phát triển, đồng chí Tổng Giám đốc bày tỏ mong muốn Công ty và toàn bộ hệ thống phân phối, đơn vị vận tải tiếp tục chung vai, sát cánh cùng nhau chia sẻ khó khăn phấn đấu hoàn thành kế hoạch đề ra trong năm 2022.
Đại diện tập thể người lao động, đồng chí Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát biểu cảm ơn các bạn hàng đã quan tâm, chia sẻ khó khăn cùng Công ty cả về vật chất cũng như tinh thần, nhất là trong công tác phòng chống dịch của Công ty.


Tại Hội nghị, Công ty đã khen thưởng cho 25 khách hàng tiêu thụ và 4 đơn vị vận chuyển sản phẩm phân bón Lâm Thao vì đã thực hiện tốt công tác tiêu thụ, vận chuyển phân bón của Công ty đạt sản lượng cao. Đồng thời, tặng thưởng Giấy khen của Tổng Giám đốc Công ty cho 13 khách hàng tiêu thụ và vận chuyển phân bón Lâm Thao vì đã thực hiện tốt công tác tiêu thụ, vận chuyển phân bón của Công ty đạt sản lượng cao, góp phần hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty.

 

Cũng nhân dịp này, Công ty tổ chức sinh nhật cho các khách hàng sinh tháng 1/2022 và tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng với những phần quà có giá trị của Công ty.


 

Hoa Mua
 

Có thể bạn quan tâm