Công ty CP Supe PP & HC Lâm Thao gặp mặt lãnh đạo tiền nhiệm nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022

12T 012022
Cập nhật
Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Nhâm Dần 2022, chiều 11/1/2022, Công ty tổ chức gặp mặt thân mật, chúc Tết các đồng chí Lãnh đạo tiền nhiệm của Công ty qua các thời kỳ. Đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty chủ trì buổi gặp mặt.
Dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Thủ trưởng các đơn vị trong Công ty cùng 21 đồng chí Lãnh đạo tiền nhiệm.
Trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa, đồng chí Tổng Giám đốc Công ty bày tỏ vui mừng được đón tiếp các đồng chí Lãnh đạo tiền nhiệm Công ty; đồng thời báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.
Năm 2021 vừa qua, Công ty phải đối mặt với vô vàn khó khăn thách thức như dịch bệnh Covid-19 bùng phát lan rộng làm đứt gãy, gián đoạn chuỗi cung ứng hàng hóa; nguyên liệu đầu vào phục vụ cho sản xuất như Lưu huỳnh, Kali, Đạm SA, … ngày càng khan hiếm và giá tăng cao; giá cả nông sản không ổn định, xuống thấp nên bà con nông dân hạn chế đầu tư cho nông nghiệp, diện tích canh tác nông nghiệp ngày càng thu hẹp đã ảnh hưởng lớn tới việc tiêu thụ sản phẩm của Công ty.
Trong bối cảnh đó, Công ty đã tích cực, chủ động, linh hoạt triển khai các giải pháp phù hợp với tình hình thực tế để từng bước tháo gỡ khó khăn, ổn định sản xuất; đồng thời phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo của tập thể cán bộ, người lao động Công ty.
Do đó, năm 2021, Công ty đã thực hiện tốt “Mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch hiệu quả, vừa phát triển sản xuất kinh doanh và đạt nhiều kết quả khả quan, đời sống người lao động không ngừng được nâng cao cả về vật chất cũng như tinh thần. 

Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục đổi mới công tác quản trị, đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh để đưa Công ty ngày càng phát triển.
Nhân dịp này, đồng chí Tổng Giám đốc Công ty cũng báo cáo với đoàn về công tác chuẩn bị và hình thức tổ chức cho Lễ Kỷ niệm 60 năm Ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2022), Công ty rất mong nhận được sự chia sẻ, ủng hộ của các đồng chí Lãnh đạo tiền nhiệm để Lễ Kỷ niệm diễn ra trang trọng và ý nghĩa.
Thay mặt tập thể Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty, đồng chí Tổng Giám đốc gửi lời tri ân công sức đóng góp của các đồng chí Lãnh đạo tiền nhiệm; kính chúc các đồng chí cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, tiếp tục là điểm tựa vững chắc cho Công ty ngày càng phát triển.
Đại diện các đồng chí Lãnh đạo tiền nhiệm phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Quốc Khánh, nguyên Giám đốc Công ty bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước sự phát triển vượt bậc của Công ty trong năm qua. Tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng Công ty vẫn đạt được những kết quả đáng trân trọng và tự hào. Ban Lãnh đạo và người lao động Công ty đã có những nỗ lực và đóng góp lớn trong kế thừa, phát huy truyền thống đơn vị 3 lần được Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng, không ngừng đổi mới để đưa Công ty ngày càng phát triển phù hợp với xu thế của thời đại.
Cũng tại buổi gặp mặt, Ban Lãnh đạo Công ty đã tặng quà Tết cho các đồng chí Lãnh đạo tiền nhiệm. Buổi gặp mặt các đồng chí Lãnh đạo tiền nhiệm nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Nhâm Dần 2022 diễn ra trong không khí ấm áp, nghĩa tình và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp!

Hoa Mua