Lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Công đoàn công nghiệp hóa chất Việt Nam thăm, chúc Tết người lao động công ty

12T 012022
Cập nhật
Ngày 11/1/2022, đồng chí Phùng Quang Hiệp, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn CNHC Việt Nam đã dẫn đầu đoàn cán bộ của Tập đoàn HCVN đến thăm, chúc Tết và tặng quà người lao động Công ty. Cùng đi có các đồng chí cán bộ, chuyên viên các Ban của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam.
Đón tiếp đoàn có các đồng chí: Phạm Quang Tuyến, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty và các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty, Ban Thường vụ Công đoàn Công ty, Chủ tịch Công đoàn các đơn vị cùng đại diện người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong toàn Công ty.
Tại buổi làm việc, đồng chí Tổng Giám đốc Công ty đã vui mừng thông báo tới các đồng chí Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn CNHC Việt Nam về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2021 và công tác chăm lo đời sống người lao động Công ty trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Theo đó, năm 2021, mặc dù còn gặp vô vàn khó khăn thách thức dưới tác động của đại dịch Covid-19, song với các biện pháp quản trị hiệu quả, cùng tinh thần đoàn kết, chung sức đồng lòng của tập thể cán bộ, người lao động, Công ty đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 và đạt nhiều kết quả khả quan trong sản xuất kinh doanh với doanh thu tiêu thụ đạt 2.900 tỷ đồng, bằng 102,7% kế hoạch năm, tăng 21,6% so với cùng kỳ; Nộp ngân sách 52 tỷ đồng, bằng 120,9% kế hoạch năm, tăng 136% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt 85 tỷ đồng; bằng 236,1% kế hoạch năm, tăng 240% so với cùng kỳ, thu nhập bình quân của người lao động đạt 9,67 triệu đồng/người/tháng, tăng 23,9% so với cùng kỳ. 
Người lao động Công ty luôn được quan tâm về vật chất và tinh thần, nhất là mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, mỗi người lao động được nhận tổng 14 triệu đồng tiền thưởng của Công ty cùng với quà bằng hiện vật là 10kg gạo tẻ, 10kg gạo nếp, 2 lít dầu ăn, 5kg lợn hơi, 01 túi quà Tết có giá trị trên 1 triệu đồng.
Thay mặt Lãnh đạo Công ty, đồng chí Tổng Giám đốc bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Lãnh đạo Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã luôn quan tâm, ủng hộ và chia sẻ với Công ty trong suốt thời gian qua; đồng thời chúc các đồng chí Lãnh đạo cấp trên sang năm mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và an khang thịnh vượng.
Thay mặt đoàn tới thăm và chúc Tết Công ty, đồng chí Tổng Giám đốc Tập đoàn Phùng Quang Hiệp đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những cố gắng nỗ lực của tập thể Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty trong năm 2021. Mặc dù còn gặp vô vàn khó khăn nhưng Công ty đã có bước phát triển ấn tượng trong sản xuất kinh doanh, đời sống người lao động được nâng cao. Các đồng chí Lãnh đạo cấp trên hy vọng, sang năm 2022, Công ty tiếp tục đổi mới công tác quản trị để đạt nhiều thành công hơn nữa trên bước đường phát triển.
Nhân dịp này, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam tặng quà cho 170 người lao động Công ty có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, có con bị nhiễm chất độc da cam, khuyết tật (mỗi suất quà 500.000 đồng). Công đoàn CNHC Việt Nam tặng quà cho 113 người lao động Công ty phải nghỉ việc do sống trong vùng phong tỏa, những lao động là F0, F1 với tổng số tiền 137,5 triệu đồng. Trước đó, Công đoàn CNHC Việt Nam tặng quà cho 754 người lao động phải nghỉ việc do sống trong vùng phong tỏa, những lao động là F0, F1 với tổng số tiền 424 triệu đồng.
“Tuy là món quà nhỏ, nhưng đó là tấm lòng của các đồng chí Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn cấp trên gửi tới người lao động đang công tác tại Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao nhân dịp Tết Nguyên đán đang đến gần, nhằm chia sẻ, động viên người lao động trong những ngày cận Tết”, đồng chí Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam chia sẻ.

Hoa Mua