Công ty nhận cờ thi đua 'Đơn vị xuất sắc' năm 2021 của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam

08T 012022
Cập nhật
Tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022 của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam diễn ra vào ngày 06/1/2022 tại Hà Nội, Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao vinh dự được Tập đoàn Hóa chất Việt Nam tặng Cờ “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2021” và Công đoàn Công ty được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Cờ “Công đoàn cơ sở vững mạnh có phong trào thi đua xuất sắc năm 2021”.
Thay mặt Công ty, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc và đồng chí Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty đón nhận Cờ thi đua tại chương trình.
Năm 2021, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong bối cảnh còn nhiều khó khăn nhất là dưới tác động của đại dịch Covid-19, song dưới sự lãnh, chỉ đạo kịp thời của Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng với tinh thần nỗ lực khắc phục khó khăn, các đơn vị trong Tập đoàn đã đẩy mạnh quản trị doanh nghiệp trên tất cả các mặt hoạt động như chủ động mua sắm nguyên vật liệu, điều hành sản xuất, tiêu thụ sản phẩm… nhằm tiết giảm chi phí, đẩy mạnh sản xuất, tăng hiệu quả kinh doanh và phát triển doanh nghiệp, trong đó có Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao.
Là đơn vị thành viên của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, Công ty luôn giữ vững vai trò ngọn cờ đầu trong ngành sản xuất, kinh doanh phân bón, hóa chất của Việt Nam, đồng hành cùng nông dân cả nước làm nên những vụ mùa bội thu; phối kết hợp với các đơn vị trong Tập đoàn nhằm phát huy sức mạnh tập thể để cùng phát triển.
Năm 2021, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức của tình hình kinh tế - xã hội, nhưng với các biện pháp quản trị linh hoạt, sáng tạo của Ban Lãnh đạo Công ty cùng với tinh thần đoàn kết chung sức đồng lòng, nỗ lực vượt qua khó khăn của tập thể cán bộ, người lao động đã đưa Công ty từng bước vượt qua khó khăn, thực hiện tốt “Mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch hiệu quả, vừa phát triển sản xuất kinh doanh và đạt nhiều thành tích cao trong năm 2021, cụ thể: Giá trị sản xuất công nghiệp đạt 3.025 tỷ đồng, bằng 106,7% kế hoạch năm, tăng 23,4% so với cùng kỳ; Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 2.900 tỷ đồng, bằng 102,7% kế hoạch năm, tăng 21,6% so với cùng kỳ; Nộp ngân sách 52 tỷ đồng, bằng 120,9% kế hoạch năm, tăng 136% so với cùng kỳ. Lợi nhuận sau thuế đạt 68 tỷ đồng; bằng 236,1% kế hoạch năm, tăng 240% so với cùng kỳ. 
Cũng trong năm qua, Công ty đã đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh, đưa ra thị trường các sản phẩm phân bón mới như: Hữu cơ khoáng, NPK-S hàm lượng dinh dưỡng cao thế hệ mới, đáp ứng kịp thời nhu cầu của bà con nông dân.
Đồng thời, gắn tem thông minh QR-code cho tất cả các sản phẩm phân bón của Công ty nhằm đổi mới các quy trình quản trị nội bộ của Công ty từ quy trình xuất bán hàng (áp dụng mã QR); quy trình xuất bán sản phẩm (tại các xí nghiệp sản xuất); quy trình kiểm soát vùng bán; quá trình truy xuất nguồn gốc sản phẩm; quy trình chăm sóc khách hàng và các chương trình khuyến mại thúc đẩy hỗ trợ bán hàng.
Công tác đời sống xã hội, phong trào công nhân lao động có sự tiến bộ mạnh mẽ. Đời sống người lao động không ngừng được nâng cao cả về vật chất cũng như tinh thần. Hiện nay, Công ty có gần 2.000 lao động với mức thu nhập bình quân đạt 9,67 triệu đồng/người/tháng, tăng 23,9% so với cùng kỳ. 
Bên cạnh đó, Công ty tham gia và hưởng ứng tích cực các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, quan tâm tới các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, giúp đỡ người nghèo và tích cực chung tay phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.
Với những thành tích đạt được của Công ty trong năm 2021, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đang đề nghị tặng Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ cho Công ty trong thời gian tới.
Phát huy thành tích đạt được trong năm 2021, ngay từ những ngày đầu năm mới-2022, phong trào thi đua lao động sản xuất tại Công ty diễn ra sổi nổi với khí thế mới, quyết tâm mới, thi đua lập thành tích thiết thực chào mừng Kỷ niệm 60 năm Ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2022).

Hoa Mua
 

Có thể bạn quan tâm